logo เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนภัย โจ๋หัวร้อนขี่รถ จยย.ปาดหน้ารถยนต์ หยิบก้อนหินปรี่จะทำร้าย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัย ชายหัวร้อนขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถยนต์ที่ผู้หญิงเป็นคนขับ ก่อนจะหยิบก้อนหิน เดินปรี่เข้ามาจะทำร้า ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,266 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัย ชายหัวร้อนขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้ารถยนต์ที่ผู้หญิงเป็นคนขับ ก่อนจะหยิบก้อนหิน เดินปรี่เข้ามาจะทำร้ายร่างกาย 
 
คลิปจากกล้องหน้ารถของหญิงสาวคนหนึ่ง บันทึกภาพขณะที่มีชายขี่รถจักรยานยนต์สีชมพูขับมาปาดหน้ารถยนต์ แล้วจอดขวางถนน ก่อนชายคนดังกล่าวจะเดินไปหยิบก้อนหินข้างทาง แล้วเดินปรี่เข้ามาที่รถยนต์ของหญิงสาว พร้อมกับตะโกนด่า และทำท่าจะขว้างก้อนหินใส่ ทำให้หญิงสาวตกใจรีบถอยรถออกมา พร้อมพูดว่า ขอโทษ ๆ มีอะไรคะ อย่าทำแบบนี้ค่ะ กลัวแล้วค่ะ ขอโทษค่ะ จากนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินกลับไปที่รถจักรยานยนต์แล้วขับออกไป
 
หญิงสาวคนขับรถยนต์นำคลิปนี้มาโพสต์ไว้ในเฟซบุ๊ก พร้อมข้อความระบุว่า เหตุการณ์จากกล้องหน้ารถ ช่วง 07.00 น. วันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา เราขับรถจากอำเภอเขวาสินรินทร์ จะไปทางวัดบ้านฉันเพล เพื่อที่จะไปศีรขรแล้วออกไปศรีสะเกษ จู่ ๆ ก็พบบุคคลในคลิป บีบแตรไล่ให้จอดรถ เคาะกระจกรถบอกให้ลงจากรถ แล้วจอดรถขวางไว้ตามในคลิป และจะเอาหินที่อยู่ข้างทางขนาดใหญ่กว่ากำปั้น จะขว้างใส่มาในรถ เราก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุการณ์อะไร จะลงไปพูดคุยก็ไม่กล้า จะทำร้ายร่างกายอย่างเดียว เราก็ขอโทษไว้ก่อนให้เขาเย็นลง ซึ่งเรามั่นใจว่าเราขับของเรามาปกติ ขับมาดี ๆ ไม่ได้มีการตัดหน้าใครหรืออะไรเลย จึงขอโพสต์คลิป เพื่อให้ระวังบุคคลอันตรายในคลิป โดยเฉพาะผู้หญิงที่ขับรถคนเดียว
 
จากคลิปนี้ มีคนมาแสดงความคิดเห็นหลายคน เช่นคนหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า ชายคนดังกล่าวเป็นคนในพื้นที่บ้านฉันเพล เป็นผู้มีอาการทางจิตบกพร่อง และเคยถูกตำรวจจับดำเนินคดีมาแล้ว และมีคอมเมนต์จากสถานีตำรวจภูธรตากูก จังหวัดสุรินทร์ บอกว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ เพราะชายคนนี้เป็นบุคคลวิกลจริต เคยก่อเหตุมาหลายครั้งและถูกจับดำเนินคดีไปแล้ว ตอนนี้ถูกปล่อยตัวออกมา และอยู่ในความดูแลของศาล จากคลิปนี้ก็จะรายงานพฤติกรรมให้ศาลรับทราบ เพราะมีการทำความผิดซ้ำ ๆ เชื่อว่าจะศาลจะพิจารณาเอาผิดเพิ่มเติมได้
 
ล่าสุดช่วงเช้าวานนี้ (5 พ.ค.) มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.ตากูก ได้เข้าจับกุมผู้ก่อเหตุรายนี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายสันติภาพ หรือ เข้ม โดยได้นำตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา และหากทางเจ้าทุกข์ต้องการดำเนินคดี ให้นำคลิปเหตุการณ์มาแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุได้

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/sbXktWbbgq4?si=G8Ouwr1lpXCbAF0z

ข่าวที่เกี่ยวข้อง