logo เช้านี้ที่หมอชิต

ช้ำใจ ! สาวเอนฯ ร้องถูกลวงรับงาน หลอกข่มขืน-ขโมยทรัพย์สิน | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : ช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยบุคคลอันตราย และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม มีน พระราม 3 เนื่องจากมีพฤติกรรมเข้าไปหลอกลวงห ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,440 ครั้ง
|
06 พ.ค. 2567
ช้านี้ที่หมอชิต - เตือนภัยบุคคลอันตราย และขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุม มีน พระราม 3 เนื่องจากมีพฤติกรรมเข้าไปหลอกลวงหญิงสาวที่รับงานเอนเทอร์เทน โดยปลอมโพรไฟล์เป็นโมเดลลิงหญิง เข้ามาหลอกว่าจะจ้างงานแล้วขโมยเงิน หรือหลอกโอนเงิน ซึ่งบางรายมีข้อมูลว่าอาจโดนข่มขืนด้วย เบื้องต้นพบว่า นายมีนก่อเหตุมาแล้ว 3 ปี มีผู้เสียหายไม่ต่ำกว่า 100 คน
 
ทีมงานสายไหมต้องรอด ได้รับเรื่องร้องเรียนจากสาวพริตตีเอนเทอร์เทน 2 ราย ซึ่งถูก มีน พระราม 3 หลอกจ้างงาน แต่กลับถูกขโมยเงินไปจนเกลี้ยงกระเป๋า เงินก็ไม่ได้ แถมยังเสียเงินอีก หลายคนสภาพจิตใจย่ำแย่มากจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ผู้เสียหายรายแรก เล่าถึงพฤติกรรมของนายมีนว่า จะใช้รูปและชื่อคนที่เธอรู้จัก สร้างโพรไฟล์แอปพลิเคชันไลน์ปลอมขึ้นมาติดต่องาน จากนั้นจะสร้างไลน์ปลอมอีกอันเป็นผู้หญิง อ้างตัวเป็นโมเดลลิง แฝงตัวเข้ามาในกลุ่มติดต่องาน เมื่อตกลงรับงานให้ไปเอนเทอร์เทนที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ตอนแรกพอเป็นนายมีนมารับก็แปลกใจ เพราะหน้าตาไม่ตรงกับคนที่จ้าง แต่ก็ยอมรับงาน จนช่วงหนึ่งเธอเข้าห้องน้ำ นายมีนอาศัยจังหวะนั้นขโมยเงินในกระเป๋าไปเกลี้ยง 10,000 บาท แล้วทิ้งเธอไว้ในที่เกิดเหตุคนเดียว สำหรับตนตอนนั้นเป็นความรู้สึกที่น่ากลัวมากจนสั่นไปหมด กว่าจะขอความช่วยเหลือได้
 
ขณะที่ผู้เสียหายอีกคน ถูกหลอกในลักษณะพูดจาหว่านล้อมหลอกให้โอนเงินแล้วหนีไป ซึ่งหลังเกิดเรื่องได้มีโอกาสพูดคุยกับเพื่อนร่วมอาชีพหลายคน ปรากฏว่า มีผู้เสียหายนับร้อยคนที่ตกเป็นเหยื่อ บางคนนอกจากจะโดนขโมยทรัพย์สินแล้ว ยังโดนข่มขืนอีกด้วย ขณะที่บางคนต้องกระโดดรถหนี ที่ผ่านมาหลายคนได้ไปแจ้งความแล้ว แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่รู้ว่าจะแจ้งข้อหาอะไร จนทำให้บางคนถึงขั้นคิดสั้นจนเกือบจะฆ่าตัวตายก็มี
 
เรื่องนี้ อยากให้มองสาวพริตตีเอนเทอร์เทนคืออาชีพ ๆ หนึ่ง และสิ่งที่เกิดขึ้นคือความทุกข์ของผู้หญิงหลาย ๆ คน ที่ถูกชายที่มีพฤติกรรมอันตรายหลอกลวง และทำพฤติกรรมแบบนี้มาอย่างต่อเนื่อง โดยรอดพ้นกฎหมายเรื่อยมาจนเกิดอาการย่ามใจ สวนทางกับสภาพจิตใจของเหยื่อที่ย่ำแย่
 
ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ บอกว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้เร่งรัดตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมายโดยเร็ว เพราะถ้าหากปล่อยไว้ถือเป็นภัยร้ายแรงสำหรับผู้หญิง เนื่องจากนายมีนยังคงก่อเหตุในลักษณะเช่นนี้แทบทุกสัปดาห์
 

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35


รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/s74H4yYsTNs?si=G8fdQCJS7in1FN5z

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง