logo เช้านี้ที่หมอชิต

ใครทนไหว ! เพื่อนบ้านมหาภัย ปาขยะเข้าบ้านนานนับปี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ใครเจอแบบนี้จะไปทนไหว! เพื่อนบ้านมหาภัย ทั้งปา ทั้งเขวี้ยง ขยะ และสิ่งปฏิกูล เข้าใส่บ้านนานนับปี ที่ผ่านมาพ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,533 ครั้ง
|
02 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ใครเจอแบบนี้จะไปทนไหว! เพื่อนบ้านมหาภัย ทั้งปา ทั้งเขวี้ยง ขยะ และสิ่งปฏิกูล เข้าใส่บ้านนานนับปี ที่ผ่านมาพยายามพูดคุยเจรจามาตลอด แต่ก็ไม่เป็นผล
 
ผู้ร้องหญิง นี่บ้านคนนะ ไม่ใช่ถังขยะ จะได้ปาข้าวของเข้ามาแบบนี้ และที่สำคัญ คือ ไม่ใช่แค่ครั้ง หรือ สองครั้ง แต่ทำแบบนี้เป็นประจำทุกวัน จนเจ้าของบ้านทนไม่ไหว คลิปนี้ คุณปราง และแฟนหนุ่ม เจ้าของบ้าน ในพื้นที่ซอยรามอินทรา 65 แขวงท่าแร้ง กรุงเทพ นำมาร้องเพจสายไหมต้องรอด บอกว่าอยู่บ้านหลังนี้มา 30 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุ เพิ่งมาอยู่เมื่อปี 2557 ช่วงแรกที่ผู้ก่อเหตุสร้างบ้าน เกิดเหตุปูนกระเด็นใส่บ้านได้รับความเสียหาย ก่อนเจรจาค่าเสียหายกัน
 
แต่ปรากฏว่าฝั่งผู้ก่อเหตุไม่จบ ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา พยายามก่อกวนมาตลอด ทั้งปาขยะใส่ในรั้วบ้าน สาดน้ำปัสสาวะ เอาข้าวมาละเลงที่รถ หนักสุดถึงขั้นถือมีดบุกเข้ามาในบ้าน พอไปเจรจา คุณลุงอ้างว่าไม่ได้ทำ เมื่อ 30 เมษายน 2567 ตัดสินใจไปแจ้งความ สน.คันนายาว อีกครั้ง แต่ตำรวจระบุว่า คุณลุงไม่ให้ความร่วมมือ รวมถึงไม่ให้ชื่อ นามสกุล จึงไม่สามารถออกหมายเรียกได้
 
ต่อมาในช่วงบ่ายวานนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้นำผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านผู้ร้องเรียนเพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้พาไปพบกับผู้ก่อเหตุปาขยะที่บ้าน ผู้สื่อข่าวจึงพยายามเข้าไปสอบถามว่า ปาขยะใส่บ้านของผู้ร้องเรียนทำไม
 
ด้าน นายเอกภพ ระบุว่าหลังช่วยเจรจาระหว่างสองฝ่าย พบว่าผู้ก่อเหตุไม่ยอมพูดคุยแก้ปัญหา ก็จะประสานกับทางผู้กำกับ สน.คันนายาว และผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางเขน ให้ดำเนินการบังคับใช้กฎหมายต่อไป ทั้งเรื่องความเดือดร้อนรำคาญ และผิด พ.ร.บ.รักษาความสะอาด ให้ตำรวจใช้อำนาจดำเนินการตามกฏหมายต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/ZjGLE_1_b-8?si=04jNYzRW_kouGU0b
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง