logo เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อร้อง ! ลูกเที่ยวสงกรานต์ โดนแก๊งทหารรุมกระทืบ แถมโพสต์เยาะเย้ย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่ร้องลูกชาย 16 ปี ไปเที่ยวสงกรานต์โดนพลทหารยกพวกรุมกระทืบสลบ แถมโพสต์เยาะเย้ย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,253 ครั้ง
|
24 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - พ่อแม่ร้องลูกชาย 16 ปี ไปเที่ยวสงกรานต์โดนพลทหารยกพวกรุมกระทืบสลบ แถมโพสต์เยาะเย้ย
 
พ่อและแม่ได้นำคลิปมาร้องทุกข์ผู้สื่อข่าว ซึ่งเป็นเหตุการณ์ลูกชาย อายุ 16 ปี ถูกวัยรุ่นชาย 5-6 คน รุมกระทืบ ใช้ขวดฟาดหัว จนชาวบ้านต้องตะโกนบอก พอแล้ว ๆ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นวิ่งหนี จังหวะนั้นลูกชายพยายามพยุงตัวลุกขึ้นและวิ่งหนีตาย กระโดดลงน้ำ ว่ายไปหารุ่นพี่ ก่อนหมดสติจนรุ่นพี่ต้องช่วยกันหิ้วแขน หิ้วขา คนละข้างไปส่งโรงพยาบาล เหตุเกิดวันที่ 14 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณอำเภอโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์
 
สอบถามผู้บาดเจ็บ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนไปเล่นน้ำสงกรานต์กับเพื่อนและรุ่นพี่ ก็เล่นตามปกติไม่ได้มีเรื่องกับใคร ระหว่างนั้นมองเห็นกลุ่มวัยรุ่นที่เคยมีเรื่องกับรุ่นพี่ จึงเดินไปบอกให้รุ่นพี่ระวังตัว แต่ยังไม่ทันได้บอก ถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้าย หนึ่งในนั้นเป็นพลทหารสังกัดค่ายแห่งหนึ่ง ชื่อ นายอาจิว ซึ่งตนยืนยันส่วนตัวไม่เคยมีเรื่องกับกลุ่มที่ก่อเหตุ แต่เขาอาจคิดว่าอยู่กลุ่มเดียวกันจึงเข้ามาทำร้าย
 
ขณะที่พ่อผู้บาดเจ็บ บอกว่า รับไม่ได้หลังเห็นคลิปลูกชายถูกรุมทำร้าย เพราะมันรุนแรงเกินกว่าเหตุ แถมหลังก่อเหตุ พลทหารยังโพสต์คล้ายเยาะเย้ยว่า กลับค่ายดีกว่าไว้เจอกันใหม่ครับวัยรุ่น ดูแลตัวเองด้วยนะคับทุกคน ตนกลัวจะลูกจะเจ็บฟรี เพราะแจ้งความที่ สภ.โนนดินแดง หลังเกิดเหตุทันที แต่ขณะนี้คดียังไม่คืบหน้า
 
ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของ นายอาจิว พลทหารที่ร่วมก่อเหตุ แต่พบบ้านปิดเงียบ ไม่มีใครอยู่เลย ด้านตำรวจ สภ.โนนดินแดง เปิดเผยว่า รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว อยู่ระหว่างติดต่อประสานญาติให้พามามอบตัว แต่หากไม่มาจะออกหมายเรียกตามขั้นตอน และถ้ายังไม่มาตามหมายเรียกอีก ก็จะขออนุมัติศาลออกหมายจับ
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/3AZ2t4er-2g?si=qop8bDDo6dxYi2z0

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง