logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มร้อง ถูกทำร้ายผิดตัว โดนรุมกระทืบ-ปืนตบหน้าเจ็บสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร เกิดเหตุรุมทำร้ายในช่วงสงกรานต์ ทั้งกระทืบและใช้ปืนตบหน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่ส ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,391 ครั้ง
|
23 เม.ย. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - อำเภอกุดชุม จังหวัดยโสธร เกิดเหตุรุมทำร้ายในช่วงสงกรานต์ ทั้งกระทืบและใช้ปืนตบหน้าจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่สำคัญคือ การทำร้ายครั้งนี้ยังเป็นการทำร้ายผิดตัวด้วย หลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้นัดคุยกับผู้ก่อเหตุแล้ว แต่อีกฝ่ายไม่ยอมรับ จึงได้เข้าแจ้งความเพื่อดำเนินคดี
 
นี่ก็คือสภาพของนายจิรวัฒน์ หรือ ออย วัยรุ่นกุดชุม ยโสธร ที่ถึงคราวซวย อยู่ดีๆก็ถูกรุมทำร้ายจนหน้าตายับเยินไปหมด เหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 16 เมษายน ผ่านมาถึงวันนี้เกือบสัปดาห์ก็ยังหลงเหลืออาการบาดเจ็บให้เห็น ตานี่ยังแดงก่ำ น่าจะเส้นเลือดฝอยในตาแตก
 
ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ตำบลโนนเปือย อำเภอกุดชุมจังหวัดยโสธร พบ นายจิรวัฒน์ ผู้ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุขณะกำลังนั่งกินอยู่ที่ร้านค้าภายในหมู่บ้าน จนเวลาประมาณ 22.00 น. ตนขับจักรยานยนต์ออกไปเอาสายชาร์จโทรศัพท์ที่บ้านเพื่อน บังเอิญพบชาย 2 คนมองมา จากนั้นไม่พูดพร่ำทำเพลงแต่ช่วยกันบรรเลงเพลงหมัดเท้าเข่าศอกรวมถึงใช้ปืนจี้หัวและตีที่ใบหน้าจนเป็นที่พอใจแล้วได้หลบหนีไป ต่อมา รู้ภายหลังว่า 2 คนที่มารุมทำร้ายตามหาคนที่ไปก่อกวนบ้านเขาซึ่งมีการจัดงาน แต่มาทำร้ายตนซึ่งไม่ได้ไปงานจึงเป็นการทำร้ายผิดตัวอย่างแน่นอนหลังเกิดเหตุ ผู้ใหญ่นัดคุยกันแล้วแต่ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.กุดชุม ตำรวจออกหมายเรียกแล้วแต่ทางผู้ก่อเหตุยังไม่ไป จึงอยากดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและฝากถึงผู้ก่อเหตุให้ยอมรับในสิ่งที่กระทำในครั้งนี้ด้วย

พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/Pi2AnEp7U5k?si=05TaSMzNDNBcyp9D

ข่าวที่เกี่ยวข้อง