ฝ่าด่านอันตราย “เสือแบล็ค” ได้คิวดวลมวยรัสเซีย “วลาดิเมียร์” ศึก ONE Fight Night 21
logo ONE

ฝ่าด่านอันตราย “เสือแบล็ค” ได้คิวดวลมวยรัสเซีย “วลาดิเมียร์” ศึก ONE Fight Night 21

ONE : “เสือแบล็ค ท.พราน49” จอมบู๊เชื้อสายกะเหรี่ยง วัย 27 ปี จากเพชรบุรี ได้คิวพิสูจน์ตัวบนเวทียิ่งใหญ่ระดับโลกเป็นไฟต์ที่ 2 โดยจะพบกับ “วลาดิเมี ONE Fight Night,ONE Championship,สนามมวยลุมพินี,มวยไทย,มวย,มวยone,mma,วัน แชมเปียนชิพ,ONE Champioship thailand,คิกบ๊อกซิ่ง,นักมวย,ช่อง7HD,กด35,เทโรเอ็นเทอร์เทนม้นท์,KICKBOXING,มวยช่อง7,มวยไทย 7 สี,MMA THAILAND,มวยสด,มวยวันศุกร์,มวยลุมพินีล่าสุด,LUMPINee BOXING,LUMPINee BOXING STADIUM,มวยวัน,มวยมันส์

563 ครั้ง
|
20 มี.ค. 2567
ONE : ฝ่าด่านอันตราย “เสือแบล็ค” ได้คิวดวลมวยรัส
 
“เสือแบล็ค ท.พราน49” จอมบู๊เชื้อสายกะเหรี่ยง วัย 27 ปี จากเพชรบุรี ได้คิวพิสูจน์ตัวบนเวทียิ่งใหญ่ระดับโลกเป็นไฟต์ที่ 2 โดยจะพบกับ “วลาดิเมียร์ คุซมิน” มวยหมัดมากฝีมือ วัย 26 ปี จากรัสเซีย ภายใต้กติกามวยไทย รุ่นแบนตัมเวต (135-145 ป.) ในศึก ONE Fight Night 21 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกาซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 6 เม.ย.นี้
 
ONE : ฝ่าด่านอันตราย “เสือแบล็ค” ได้คิวดวลมวยรัส
 
“เสือแบล็ค ท.พราน49” กลายเป็นหนึ่งในนักชกที่แฟนกีฬาการต่อสู้ทั่วโลกให้การจับตามอง หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น สร้างสถิติเก็บชัยชนะแบบไม่ครบยก 4 ไฟต์รวด บนเวที ONE ลุมพินี จนสามารถพิชิตใจบิ๊กบอส “ชาตรี ศิษย์ยอดธง” คว้าสัญญานักกีฬา ONE มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ในศึก ONE ลุมพินี 46 เมื่อ 22 ธ.ค.66
 
ONE : ฝ่าด่านอันตราย “เสือแบล็ค” ได้คิวดวลมวยรัส
 
“เสือแบล็ค” เปิดตัวในฐานะนักกีฬา ONE ครั้งแรก ในศึก ONE Fight Night 18 เมื่อ 13 ม.ค.67 และไม่ทำให้แฟนหมัดมวยชาวไทยต้องผิดหวัง หลังระเบิดฟอร์มพลิกสถานการณ์ จากโดนกดนับไปก่อน เป็นฝ่ายกลับมาเรียกคืน 2 นับ พลิกแซงเข้าวิน ประเดิมชัยแรกบนเวทีระดับโลก เหนือ “สเตฟาน โคโรดี” คู่ชกจากไอร์แลนด์ไปได้อย่างสุดระทึก
 
ONE : ฝ่าด่านอันตราย “เสือแบล็ค” ได้คิวดวลมวยรัส
 
ขณะที่ “วลาดิเมียร์ คุซมิน” คืออีกหนึ่งนักชกตัวอันตรายประจำรุ่นแบนตัมเวตที่ใครก็ไม่สามารถมองข้ามได้ โดยเคยผ่านการเผชิญหน้ากับเจ้าบัลลังก์คนปัจจุบันอย่าง “โจนาธาน แฮ็กเกอร์ตี” มาแล้ว ในศึก ONE Fight Night 4 เมื่อ 18 พ.ย.65 ซึ่งแม้จะพ่ายแพ้ไป แต่เขาก็สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ ด้วยสไตล์การต่อสู้ในรูปแบบมวยฝีมือสุดจัดจ้าน
 
ผลงานล่าสุดของ “วลาดิเมียร์” เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 1 มี.ค.ที่ผ่านมา ในศึก ONE 166 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศกาตาร์ โดยนักสู้จากรัสเซียโชว์ฝีมือเอาชนะ “ซาเฟอร์ ซายิก” ไปได้อย่างเหนือชั้นพร้อมเก็บชัยไฟต์ที่ 2 ติดต่อกัน
 
ONE : ฝ่าด่านอันตราย “เสือแบล็ค” ได้คิวดวลมวยรัส
 
โดยการที่ “เสือแบล็ค” ถูกประกบ ให้มาพบกับนักชกมือพระกาฬประจำรุ่นแบนตัมเวต อย่าง “วลาดิเมียร์” ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความแกร่งที่จอมบู๊เชื้อสายกะเหรี่ยงจะต้องข้ามผ่านให้ได้ เพื่อก้าวไปต่อบนเส้นทางการแข่งขันระดับโลก ONE
 
แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 07.00 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 10.00 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh