logo เช้านี้ที่หมอชิต

ระทึก ! กำนันขับรถตามหาเรื่องสาว-จอดขวางถนน จ.จันทบุรี | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - กำนันตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ขับรถตามไปหาเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจอดรถซื้อของ จนมีปากเสีย ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

302 ครั้ง
|
14 มี.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - กำนันตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี ขับรถตามไปหาเรื่องผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังจอดรถซื้อของ จนมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงนำคลิปตอนเกิดเหตุไปโพสต์ลงโซเชียลฯ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ว่าทำไมกำนันถึงมีพฤติกรรมแบบนี้
 
ภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านค้าแห่งหนึ่งใน หมู่ 3 ตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี บันทึกภาพรถกระบะที่คนขับเป็นกำนัน ขับรถมาจอดขวางถนนหน้าร้าน จากนั้นกำนันกับผู้ช่วยฯ ได้ลงจากรถไปมีปากเสียงกับผู้หญิงคนหนึ่งที่จอดรถซื้อของอยู่ในร้าน ทำให้รถชาวบ้านที่ขับผ่านมาต้องอ้อมหลีกรถของกำนันไป ต่อมากำนันกับผู้ช่วยก็กลับมาขึ้นรถและขับออกไปจากที่เกิดเหตุ ต่อมามีการนำคลิปไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก ว่าทำไมกำนันถึงมีพฤติกรรมแบบนี้
 
ล่าสุด นายจักรพงษ์ พันธุ์โชติ นายอำเภอขลุง ได้เรียกตัว นายรวมพล สมภัคดี กำนันตำบลตรอกนอง อำเภอขลุง ที่อยู่ในคลิป พร้อมหญิงคู่กรณี คือ น.ส.สุรัจวดี วิสุทธิแพทย์ มาพูดคุยไกล่เกลี่ยเรื่องที่เกิดขึ้น ฝ่ายกำนัน บอกว่า ก่อนเกิดเหตุ ที่บ้านกำลังมีประชุมกันอยู่ และผู้ช่วยฯ สังเกตเห็นมีรถมาจอดชะลอหน้าบ้าน กำนันจึงวิ่งออกมากวักมือเรียกแต่ไม่ทัน จึงชวนผู้ช่วยฯ ขับรถตามไปสอบถาม จนมีปากเสียงกัน โดยตัวกำนันได้คบหาเป็นแฟนกับน้องสาวของคู่กรณี และเคยมีปากเสียงกันมาเมื่อประมาณ 5 เดือนก่อน
 
ส่วนฝ่ายหญิงคู่กรณี นั่งรถมากับแฟน ผ่านหน้าบ้านของกำนันเพื่อจะไปเอาทุเรียนที่ญาติซื้อไว้ให้ เหตุที่ต้องชะลอรถหน้าบ้านกำนันเพราะตรงนั้นเป็นทางแยก ไม่ได้มีเจตนาจะไปจอดมองแต่อย่างใด ซึ่งหลังเจรจาไกล่เกลี่ย ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ โดยนายอำเภอได้สั่งลงโทษทางวินัยกับกำนัน ด้วยการว่ากล่าวตักเตือนจนทั้งคู่เกิดความพอใจ ไม่มีคดีความต่อกัน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/_kYhLrEawrQ?si=fy-gNrpjOaqC_BDE

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง