logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เมียน้อยดุ ! ไล่เมียหลวงออกจากบ้าน ซ้ำขู่ฆ่าหากไม่หย่า | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาหลวงหอบลูกน้อยเข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกภรรยาน้อยถูกฆ่า ไล่ออกจากบ้าน บังคับให้หย่ากับสามี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

170 ครั้ง
|
13 มี.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภรรยาหลวงหอบลูกน้อยเข้าร้องเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกภรรยาน้อยถูกฆ่า ไล่ออกจากบ้าน บังคับให้หย่ากับสามี อ้างเป็นตำรวจหญิง เป็นคนกว้างขวางในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
 
นางนิด ภรรยาหลวง เล่าว่า ตนคบกับสามีที่เป็นทหารอากาศมาตั้งแต่ปี 2562 จนมีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 5 ขวบ มีการจดทะเบียนสมรสอย่างถูกต้อง ครอบครัวเราอยู่กันอย่างสงบ จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว สามีตนได้มีนิสัยเปลี่ยนไป จากเคยรักลูกมากก็ทำตัวเหินห่างกับลูก และมีการแอบพูดคุยกับผู้หญิงทางโซเชียล จนมาเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มีผู้หญิงคนหนึ่งอ้างตัวว่าเป็นภรรยาน้อยของสามี บุกมาที่บ้าน มาขอให้ตนหย่ากับสามี จากนั้นสามีตนได้เข้าไปเจรจา แล้วก็พากันออกไปข้างนอกด้วยกัน หายไปด้วยกันหลายวัน จากนั้นก็พากันกลับมาอยู่ที่บ้านของตนด้วยกัน มานอนอยู่ในห้องตนเอง มาใช้ชีวิตอยู่ในบ้านแบบไม่เกรงกลัวอะไร และข่มขู่ให้ตนหย่ากับสามีโดยไว ถ้าไม่หย่าจะยิงให้ตาย และสามีได้มาอ้างกับตนว่า ภรรยาน้อยคนนี้เป็นตำรวจ และเป็นคนในตระกูลใหญ่ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา บอกให้ตนรีบย้ายหนีออกจากบ้านไปก่อน ไม่งั้นตนจะเกิดอันตรายถึงชีวิต ตนจึงรู้สึกกลัว จึงหลบหนีออกไปอยู่ที่อื่น แล้วค่อยย้อนกลับมาพาลูกหนีไปด้วย
 
ตอนนี้ตนกับลูกต้องอยู่อย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ บ้านตัวเองแท้ ๆ ก็ยังอยู่ไม่ได้ เพราะภรรยาน้อยเข้ามาอยู่แทนแล้ว เวลาตนโทรศัพท์ไปคุยกับสามี ภรรยาน้อยก็จะตะโกนแทรกเข้ามาทั้งด่าทั้งขู่อยู่ตลอด จนกระทั่งล่าสุดถูกบล็อกการติดต่อกับสามีทุกช่องทางแล้ว ตอนนี้ตนไม่รู้ต้องทำอย่างไร เดินทางมาร้องขอให้เพจสายไหมต้องรอดช่วย ตอนนี้ตนขอแค่ความปลอดภัยในชีวิตตนกับลูกเท่านั้น และส่วนสามีตนไม่ขอกลับไปคบแล้ว แต่ตนอยากให้สามีส่งเสียเงินเลี้ยงดูลูกคนโต และหลังจากนี้ตนจะฟ้องภรรยาน้อย เพื่อเรียกค่าเสียหาย
 
ทางด้าน นายนิรันดร์ เกแง้ว ผู้ร่วมก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กล่าวว่า เดี๋ยวจะพาผู้เสียหายไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี และจะตรวจสอบว่าภรรยาน้อยรายนี้เป็นตำรวจจริงอย่างที่ถูกกล่าวอ้างหรือไม่ และมีพฤติกรรมข่มขู่ภรรยาหลวงจริงหรือไม่ ส่วนสามีที่เป็นทหารอากาศต้องรับผิดชอบในสิ่งที่กระทำ หลังจากนี้จะติดต่อหน่วยงานของสามี เพื่อทำการร้องเรียนการผิดวินัยทางทหาร
 
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวโทรทัศน์ไปถามทางภรรยาน้อย ได้ข้อมูลมาว่า ไม่มีการข่มขู่ วันนั้นก็นั่งคุยกันดี ๆ พ่อแม่แฟนก็อยู่ด้วย ตอนนี้ก็ยังใช้ชีวิตอยู่กับฝ่ายชู้ ไม่ทราบว่าฝ่ายชายมีภรรยา ทางฝ่ายภรรยาหลวงอยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน 3 คนผัวเมีย แต่ทางตนไม่ยอมอยู่กินกันแบบนั้น ตอนนี้คุยกับพี่ชายของฝ่ายภรรยาหลวงแล้วว่าจะจ้างเงิน 200,000 บาท ก็ขอให้จบเรื่อง ทางเรายอมรับจะส่งเสียลูกสามีให้ ส่วนเรื่องการทำงานจะไม่พูดถึง ตอนนี้ก็ยังทำงานตำรวจนอกเครื่องแบบอยู่
 
ส่วนทางด้านสามีได้ให้ข้อมูลว่า ตอนนี้คุยกับพี่ชายของภรรยาจบแล้ว พี่ชายของภรรยาบอกว่าไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ถ้ามีเงิน 200,000 บาท เดี๋ยวจะพาน้องสาวไปหย่าให้ทันที ตนเองไม่ได้มีชู้อยู่ฝ่ายเดียว ฝ่ายหญิงก็คบชู้ด้วย ตนเองมีหลักฐานทั้งหมด แต่ไม่อยากนำมาเปิดเผย เพราะคิดว่าคุยกันจบเรื่องแล้ว
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/VXg97pS9lSE?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง