logo ข่าวอัพเดท

“ไมค์ ภัทรเดช” เสิร์ฟความฟิน! เอ็กซ์คลูซีฟแฟนมีต เพราะเธอนั้นคือรางวัลที่ 1 ใกล้ชิดจนแฟนคลับใจละลาย

ข่าวอัพเดท : ช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ฟิน และประทับใจกันสุดๆ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ AIS Calling Melody Exclusive Fan Meet With Mike Patta

573 ครั้ง
|
28 ธ.ค. 2566
ช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข ฟิน และประทับใจกันสุดๆ กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  AIS Calling Melody Exclusive Fan Meet With Mike Pattaradet  ( เอ ไอ เอส คอลลิ่งเมโลดี้ เอ็กซ์คลูซีฟ แฟนมีต วิท ไมค์ ภัทรเดช)  ที่จัดขึ้น ณ.ร้านโฮม เอกมัย  กิจกรรมดีๆ ฟินๆ แบบนี้ จัดขึ้นเป็นพิเศษสำหรับผู้โชคดีจาก AIS ที่ดาวน์โหลดเพลงรอสาย Calling Melody หรือ วิดีโอรอสาย VDO Calling Melody  เพลง  รางวัลที่ 1  ของ ไมค์ ภัทรเดช หรือ เพลงจากค่าย Tero Music ที่ได้ผู้โชคดี 30 คน ร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ พร้อมชมโชว์พิเศษแบบใกล้ชิด
 
ข่าวอัพเดท :  “ไมค์ ภัทรเดช” เสิร์ฟความฟิน! เอ็ก
 
โดยได้พิธีกรหนุ่ม แพทริค-ชานน มกรมณี  มาดำเนินความสนุกในครั้งนี้ ก่อนที่จะพาแฟนๆ ไปร่วมสนุกก็ขอมาพูดคุยอัพเดทให้ได้คลายความคิดถึง ซึ่งหนุ่มไมค์ก็บอกว่าปีหน้ามีแพลนปล่อยผลงานละคร และงานแพลงใหม่ให้ติดตามแน่นอน! จากนั้นไม่รอช้าช่วงเวลาความสนุกก็เริ่มขึ้น ถึงเวลาที่ผู้โชคดีจะได้ขยับร่างกาย ได้เล่นเกมร่วมกับศิลปินคนโปรด  โดยมีทั้งหมด 3 เกม เริ่มจากเกมแรก เห็นเงาในตาฉันไมค์, ได้ยินเสียงฉันไมค์, อุ่นใจกับพี่ไมค์  ซึ่งแต่ละเกมเป็นไปอย่าสนุกสนานเฮฮา เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใครเลยในแต่ละเกม
 
ซึ่งทั้งงานก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันกว่า 2 ชม.  หลังจากเล่นเกมเสร็จก็ขอพักเบรกรับประทานอาหาร พร้อมไฮไลท์ปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก ไมค์ ภัทรเดช  ที่ขนเพลงฮอตสุดฮิต! รางวัลที่1  และ ระหว่างเราคืออะไร มาร้องให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างใกล้ชิด ซึ่งแฟนๆ ก็ร้องตามกันสนั่นร้านกันไปเลย หลังจากนั้นก็ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่มีคะแนนสะสมมากที่สุด 5 คน ก็รับของรางวัลพิเศษ
 
ข่าวอัพเดท :  “ไมค์ ภัทรเดช” เสิร์ฟความฟิน! เอ็กข่าวอัพเดท :  “ไมค์ ภัทรเดช” เสิร์ฟความฟิน! เอ็ก
 
เท่านั้นยังไม่พอขอเซอร์ไพรส์จับ 2 รางวัลพิเศษ มอบให้กับคนดวงดี เพราะเธอนั้นคือรางวัลที่ 1 โดยให้ไมค์จับรางวัล เลขในสลากตรงกับเลขบนแท็กห้อยคอของผู้โชคดีท่านไหนรับสแตนดี้พี่ไมค์ กลับบ้านไปฟินกันให้ฉ่ำ!กันไปเลย เรียกได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นเป็นกันเองที่สุด ทั้งศิลปินและแฟนๆ ซึ่งกิจกรรมดีๆในครั้งนี้จะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าขาดผู้สนับสนุนใจดีอย่างAIS และอยากให้ทุกคนคอยติดตามTero Music ว่าเราจะมีกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้มาให้ร่วมสนุกกันอีกแน่นอน…
 
#AISCallingMelody #AISVDOCallingMelody #ไมค์ภัทรเดช #TeroMusic