logo ขอกอดหน่อย

พาชม ช้างเผือกแคมป์ หมู่บ้านสาธิตวิถีชีวิตกะเหรี่ยงคอยาว | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ที่ ช้างเผือกแคมป์ หมู่บ้านสาธิตวิถีชีวิตกะเหรี่ยงคอยา ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7

6,566 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง ที่ ช้างเผือกแคมป์ หมู่บ้านสาธิตวิถีชีวิตกะเหรี่ยงคอยาว จ.ราชบุรี
 
ที่นี่ทําเกี่ยวกับการท่องเที่ยว มีกะเหรี่ยงอยู่กัน 15 ครอบครัว เพื่อที่นักท่องเที่ยวไม่ต้องไปหลายที่ ที่เราที่เดียวจบ มาที่ไฮไลต์แรกหมู่บ้านกะเหรี่ยงคอยาว ที่นี่จะจําลองหมู่บ้านของแต่ละครอบครัวเลย จะมีการสาธิตการทอผ้าให้ดูด้วย พื้นที่ที่นี่มีประมาณ 40 ไร่ แบ่งเป็น 2 ส่วนคือ ฝั่งนึงจะเป็นช้างเผือกเเคมป์ อีกฝั่งคือปางช้างเผือกเพื่อนั่งช้าง ส่วนกิจกรรมฝั่งช้างเผือกแคมป์จะมี โชว์จระเข้ โชว์ช้าง โชว์ลิงมาที่อีกฝั่งนึงคือฝั่งปางช้างเผือก จะมีให้นั่งช้างชมธรรมชาติ จะชมวิถีของสวนธรรมชาติดําเนินสะดวกทั้งมะพร้าว มะม่วง และไฮไลต์คือจะให้ช้างเดินลงน้ำ ที่นี่มีช้างประมาณ 20 กว่าเชือก 
 
พี่หนึ่ง ศราทิพย์ อัครรัตนสิทธิ์ เจ้าของช้างเผือกฟาร์ม ดําเนินสะดวก เล่าว่าที่เปิดที่นี่เพราะอยากส่งเสริมการท่องเที่ยว อยากให้ดําเนินสะดวกมีความก้าวหน้าในเศรษฐกิจของการท่องเที่ยว ปางช้างไม่ได้มีทั่วไปเพราะต้องใช้ช้างหลายเชือก ไม่ต้องไปไกลถึงภาคเหนือ สําหรับใครที่อยากมาเที่ยวที่นี่ก็สามารถมากันได้ เพราะมีกิจกรรมมากมายให้ทําแถมมีที่พักอีกด้วย
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/ZVY7pPIwjrI