logo VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024

Volleyball World ดึงเเคมเปญ Equal Jersey สร้างความเท่าเทียมทางเพศในกีฬาประเภททีม

VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : Equal Jersey (อีควอล เจอซี่) ในการแข่งขัน Volleyball Nations League (วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก) หรือ VNL สานต่อความ อลเลย์บอล,วอลเลย์บอลหญิงวอลเลย์บอลหญิง เนชันส์ ลีก 2023,VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2023

583 ครั้ง
|
23 มิ.ย. 2566
Volleyball World ดึงเเคมเปญ Equal Jersey สร้างความเท่าเทียมทางเพศในกีฬาประเภททีม
VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : Volleyball Worl
Volleyball World ดึงแคมเปญ Equal Jersey กลับมาสร้างมาตรฐานความเท่าเทียมทางเพศในกีฬาประเภททีม พร้อมบริจาคอุปกรณ์กีฬาให้กับชุมชนในโครงการสนับสนุนวอลเลย์บอลในประเทศไทยและฟิลิปปินส์ 
VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : Volleyball Worl
Volleyball World ประกาศการกลับมาของแคมเปญ Equal Jersey (อีควอล เจอซี่) ในการแข่งขัน Volleyball Nations League (วอลเลย์บอล เนชันส์ ลีก) หรือ VNL สานต่อความสำเร็จของแคมเปญรุ่นก่อนหน้านี้ เพื่อประกาศสถานะของกีฬาวอลเลย์บอล ในฐานะผู้นำระดับโลกด้านความเท่าเทียมทางเพศ ด้วยความสนใจที่เท่ากันทั้งชายและหญิงในการเล่นกีฬา ความสมดุลระหว่างเพศของฐานแฟนคลับ และเงินรางวัลที่เท่ากัน วอลเลย์บอลถือเป็นกีฬาประเภททีมที่มีความเสมอภาคทางเพศมากที่สุดในโลก
 
Equal Jersey จะเปิดตัวในการแข่งขัน VNL รอบรองชนะเลิศ รอบชิงที่ 3 และรอบชิงชนะเลิศ สำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิง ที่เมืองอาร์ลิงตัน รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในระหว่างวันที่ 12-16 กรกฎาคม 2566 และการแข่งขันวอลเลย์บอลชาย ที่เมืองกดัญสก์ ประเทศโปแลนด์ ในระหว่างวันที่ 19-23 กรกฎาคม 2566 โดยการแข่งขันในแต่ละแมตซ์ จะมีผู้เล่นหนึ่งคนต่อทีม สวมเสื้อ Equal Jersey อย่างภาคภูมิจนจบการแข่งขันในเซตแรก
VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : Volleyball Worl
เพื่อสืบสานประเพณีการตอบแทนให้กับวงการวอลเลย์บอล ทาง Volleyball World ได้ร่วมมือกับ Let's Keep The Ball Flying (LKTBF) สำหรับแคมเปญ Equal Jersey และในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ LKTBF และ Volleyball World จะทำงานร่วมกับทีมต่างๆ เพื่อบริจาคอุปกรณ์ให้กับชุมชนในโครงการวอลเลย์บอลในประเทศไทยและฟิลิปปินส์หลังจบ VNL นอกจากนี้ LKTBF จะทำงานร่วมกับสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งชาติฟิลิปปินส์ และทูตท้องถิ่นในการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมวอลเลย์บอล สำหรับโครงการในชุมชนต่างๆ ในประเทศ
VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : Volleyball Worl
 
Mr. Finn Taylor (นายฟินน์ เทย์เลอร์) CEO ของ Volleyball World กล่าวว่า วอลเลย์บอล เป็นผู้นำด้านความเท่าเทียมทางเพศในกีฬาประเภททีม และ Volleyball World มีความภูมิใจที่จะเผยแพร่สิ่งนี้ Equal Jersey จึงเป็นสัญลักษณ์และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเรา ในการสร้างแรงบันดาลใจให้วงการวอลเลย์บอล และวงการอื่นๆ ยอมรับความเท่าเทียมและการไม่แบ่งแยก
 
มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศ ด้วยเสื้อ Equal Jersey ที่สามารถซื้อได้ทาง Volleyball World online shop  เท่านั้น
สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ VNL รวมถึงข่าวสาร ตารางการแข่งขัน ตารางคะแนน และภาพไฮไลท์การแข่งขันได้ ที่นี่ 
สามารถรับชมการแข่งขันวอลเลย์บอล สดทุกแมตซ์ได้ทาง VBTV
VOLLEYBALL NATIONS LEAGUE 2024 : Volleyball Worl
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ PR@volleyball.world