logo ขอกอดหน่อย

พาชม โรงงานมะพร้าวส่งออก ตลาดดำเนินสะดวก | ขอกอดหน่อย

ขอกอดหน่อย : "ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณกิตติ์รวี อภิสินรุ่งโรจน์ (คุณแม่) ผู้ก่อตั้ง บ ขอกอดหน่อย,รายการขอกอดหน่อย,ทับทิม,ทับทิม อัญรินทร์,ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์,ขอกอดหน่อย ทับทิม,ขอกอดหน่อย ทับทิม อัญรินทร์,ช่อง 7๋HD,ช่อง 7,รายการช่อง 7,กด 35,เทโร,รายการเทโร,Tero Digital,เทโร ดิจิทัล,Tero Entertainment,เทโรเอ็นเตอร์เทนเมนต์,รายการขอกอดหน่อย,ขอกอดหน่อย ช่อง 7,ตลาดน้ำดำเนินสะดวก,ราชบุรี,ของกินตลาดน้ำดำเนินสะดวก,เที่ยวตลาดน้ำดำเนินสะดวก,น้ำตาลมะพร้าว,วิธีทำน้ำตาลมะพร้าว,โรงงานมะพร้าวส่งออก,บจก.กิตติ์รวี เฟรชฟรุ๊ต

901 ครั้ง
|
22 มิ.ย. 2566
"ทับทิม อัญรินทร์" พาไปพบเรื่องราวที่แสนอบอุ่นในหัวใจให้กลับมาฟูอีกครั้งหนึ่ง กับ คุณกิตติ์รวี อภิสินรุ่งโรจน์ (คุณแม่) ผู้ก่อตั้ง บจก.กิตติ์รวี เฟรชฟรุ๊ต และคุณเอกศิษฐ์ อภิสินรุ่งโรจน์ (ลูกชาย) บจก.กิตติ์รวี เฟรชฟรุ๊ต
 
บจก.กิตติ์รวี เฟรชฟรุ๊ต คือโรงงานที่ได้มาตรฐานคุณภาพแบบส่งออกที่ดี โดยโรงงานนี้ใช้เวลาสร้าง 10 ปี แต่ทำธุรกิจเกี่ยวกับผลไม้ ทำมานานนับ 30 ปี ปัจจุบันส่งออกประเทศจีน มากกว่า 18,000 ลูก/วัน 
 
มากันที่โซนแรก เป็นการปอกมะพร้าวออกบาง ๆ เพื่อนำเปือกสีเขียวออก จากนั้นนำไปปลอกให้เกลี้ยงจากนั้นก็ปอกออกให้เป็นรูปทรง และโซนถัดมาก็จะเป็นในส่วนของการ packing สินค้า โดยที่โรงงานนี้ไม่ได้เพียงแต่มะพร้าวน้ำหอมที่ส่งออกแบบเป็นลูก ๆ แบบธรรมดา ยังมีการผลิตมะพร้าวกะทิอีกด้วย มีทั้งกะทิแบบกล่อง และกะทิแบบผง
 
โดยเราจะใช้มะพร้าวจากสวนของเราเองที่มีมากกว่า 80 ไร่ และได้ทำการอุดหนุนมะพร้าวจากชาวสวนในดำเนินสะดวก เมื่อก่อนถ้าเรามาที่ดำเนินสะดวกเราจะเห็นสวนองุ่นเต็มข้างทาง แต่ปัจจุบันชาวสวนหันมาปลูกมะพร้าวอ่อน ส่งให้เรา เพราะปลูกง่าย เลี้ยงง่าย ราคาดี และที่ดำเนินสะดวกเป็นที่ที่เหมาะกับปลูกมะพร้าว และสามารถปลูกมะพร้าวได้ดีที่สุด
 
พบกับ "ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์" และรายการ "ขอกอดหน่อย" ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ : https://youtu.be/Ksm7SGde9C8