logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ผงะ ! พบศพหญิงนิรนาม ในแท็งก์น้ำตึกย่านรามคำแหง | เบื้องหลังข่าว กับ กาย สวิตต์

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ช่างรับเหมาก่อสร้างกำลังตั้งวงกินข้าวกันอยู่ ได้กลิ่นเหม็นอะไรบ้าอย่าง ขึ้นไปตรวจในแท็งก์น้ำชั้นบนดาดฟ้า พบศพนิรนามในแท็งก์ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

437 ครั้ง
|
19 ธ.ค. 2565
ช่างรับเหมาก่อสร้างกำลังตั้งวงกินข้าวกันอยู่ ได้กลิ่นเหม็นอะไรบ้าอย่าง ขึ้นไปตรวจในแท็งก์น้ำชั้นบนดาดฟ้า พบศพนิรนามในแท็งก์น้ำ
 
เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา (19 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้รับแจ้งจากคนงานรับเหมาก่อสร้าง ว่าพบศพคนเสียชีวิตอยู่ในแท็งก์น้ำบนดาดฟ้าของอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านรามคำแหง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น พบศพมนุษย์เพศหญิงนอนคว่ำหน้าอยู่ในแท็งก์น้ำที่มีความสูงประมาณ 3 เมตร
 
นายประดิษฐ์ คงทิพย์ คนงานคนงานรับเหมาก่อสร้าง ที่พบศบคนแรก เล่าว่า ตนเอง และทีมงานได้เข้ามาปรับปรุงอาคารแห่งนี้ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา และในวันนี้ (19 ธ.ค. 65) ตนเองและทีมงานได้กลิ่นเหม็นเน่าตั้งแต่วันแรกที่มาทำงาน จึงได้เดินหาที่มาของกลิ่นจนพบว่ามีศพอยู่ในแท็งก์น้ำ ซึ่งเปิดฝาทิ้งไว้ ก่อนโทรแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ
 
ด้านนายธนาสิน บุญกระสินธ์ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เล่าให้ฟังว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง  ลักษณะนอนคว่ำหน้าอยู่ภายในแท็งก์น้ำ ที่มีน้ำอยู่ประมาณ 30 เซนติเมตร ผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาแล้ว 6-7 เดือน คาดว่าน่าจะถูกฆาตกรรม แต่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันอีกครั้ง  ส่วนบริเวณรอบ ๆ แท็งก์น้ำไม่พบอุปกรณ์การปีนขึ้นไป การเข้าไปนำศพออกจากแท็งก์น้ำเป็นไปอย่างยากลำบาก ต้องให้เครื่องมือตัดถ่าง
 
ทางพันตำรวจเอก เศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก เปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งเหตุจากคนงานรับเหมาก่อสร้างก็ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุทันที ซึ่งอาคารดังกล่าวเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น โดยเจ้าของอาคารได้ซื้ออาคารนี้มาจากเจ้าของเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว และได้ว่าจ้างช่างมารีโนเวตเมื่อช่วง 7 เดือนที่ผ่านมา แต่คนงานทำงานยังไม่แล้วเสร็จ และมีการทิ้งงานไป ทางผู้รับเหมาจึงส่งทีมช่างชุดใหม่เข้ามาทำงานเมื่อวันที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา ก่อนที่จะมาพบศพในวันนี้
 
จากการตรวจสอบอาคารแห่งนี้ทางเจ้าของได้ปิดประตูไว้ แต่ไม่ได้ล็อก จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีคนลักลอบเข้าไป และประสบเหตุก็เป็นได้ เพราะจากสภาพศพนั้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 เดือน ซึ่งต้องรอผลจากตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ซึ่งได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจยังไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง พร้อมทั้งเชิญตัวผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเข้ามาสอบปากคำที่โรงพักต่อไป
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.45-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/NZvTmvNpiW0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง