สาวร้อง วงแชร์ "ศัลยกรรม" ทำนมเน่า คลินิกปัดรับผิดชอบ อ้างเจ้าของเก่าเสียชีวิต
logo ข่าวอัพเดท

สาวร้อง วงแชร์ "ศัลยกรรม" ทำนมเน่า คลินิกปัดรับผิดชอบ อ้างเจ้าของเก่าเสียชีวิต

ข่าวอัพเดท : กลุ่มผู้เสียเข้าแจ้งความดำเนินคดี คลินิกเสริมความงาน ย่านรามอินทรา หลังปฏิเสธการรับผิดชอบ ปม วงแชร์ศัลยกรรม - ทำนมเน่า วงแชร์ศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมความงาม,นมเน่า,ทำศัลยกรรม,คลินิกย่านรามอินทรา,บีวาย คลินิก

631 ครั้ง
|
25 พ.ค. 2565
กลุ่มผู้เสียเข้าแจ้งความดำเนินคดี คลินิกเสริมความงาน ย่านรามอินทรา หลังปฏิเสธการรับผิดชอบ ปม วงแชร์ศัลยกรรม - ทำนมเน่า
 
            เมื่อเวลา 11.30 น วันที่ 25 พฤษภาคม นางสาวลินลี่ พิรอยนันทพงศ์ อายุ 32 ปี พร้อมผู้เสียหายกว่า 20 คนเดินทางเข้าพบ ร.ต.ท.สุทิน มีนำพันธุ์ รอง สารวัตร ( สอบสวน ) สน.บางชัน เพื่อ แจ้งความดำเนินคดีกับคลินิกเสริมความงาม ย่านรามอินทรา ที่มีการเปิดแชร์รายวันทำศัลยกรรม และแชร์เงิน แล้วปิดไม่ยอมทำศัลยกรรม บางรายได้ทำแล้วนมเน่าแต่กลับไม่รับผิดชอบ เมื่อขอเงินคืนกลับอ้างเปลี่ยนเจ้าของคลินิคใหม่แล้ว จนมีผู้เสียหายนับ 100 ราย มูลค่านับล้านบาท
 
            นางสาวลินลี่ ตัวแทนผู้เสียหายเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนอยากทำหน้าอก จึงได้ตามหาที่ลงโซเชียล จนพบคลินิกแห่งนี้โฆษณาเปิดผ่อนศัลยกรรมหน้าอก จึงติดต่อสอบถามไปทางคลินิก โดยส่งข้อความรายละเอียดมาว่าให้ส่งวันละ 200 บาท หากได้คิวทำแล้วต้องจ่ายวันละ 250 บาท โดยจะมีการจับฉลากคิวทำทุก 15 วัน วันละ 2 คน ตอนแรกยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่พอได้ดูรีวิวพบว่าคลินิกมีการดูแลลูกค้าดีจึงตัดสินใจ โดยตนเองผ่อนจ่ายไปทั้งหมด 55 งวด เป็นเงิน 11,000 บาท ซึ่งยังไม่ได้คิวทำ
 
            แต่ปรากฏว่าเมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าของคลินิกที่ตั้งวงแชร์ศัลยกรรมได้เสียชีวิตลง ตนจึงทักไปยังแอดมินวงแชร์เพื่อสอบถามว่าจะต้องทำยังไง จะต้องส่งต่อหรือทางคลินิกจะคืนเงินที่ผ่อนไป แต่ปรากฏว่าทางคลินิกส่งข้อความมาบอกว่าทางคลินิกขอยุติแชร์ศัลยกรรม โดยอ้างว่ามทางคลินิกได้เปลี่ยนเจ้าของแล้ว 
 
            ที่ผ่านมามีผู้เสียหายบางรายเคยเข้าทำศัลยกรรมกับวงแชร์ศัลยกรรมแล้วปรากฏว่านมเน่า ผิดรูป ไม่เท่ากัน แต่ทางคลินิกได้ปัดความรับผิดชอบแล้วให้ไปติดต่อกับทางญาติเจ้าของคลินิกที่เสียชีวิต แต่เมื่อสอบถามทางแม่ผู้ตายไปกลับได้รับคำตอบว่าไม่รู้เรื่องการดำเนินธุรกิจของลูกให้ไปตามที่คลินิก ที่ผ่านมาเราไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นเจ้าของคลินิกแห่งนี้หรือไม่ เมื่อตรวจสอบทางคลินิกพบว่ามีรายชื่อเจ้าของคลินิกคนปัจจุบันมีการจดทะเบียนคลินิกไว้ตั้งแต่ปี 2561 ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นหน้าตา ตนอยากให้คลินิกออกมาชี้แจงว่าจะรับผิดชอบให้กับผู้เสียหายอย่างไรไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบกันไปมา
 
            น.ส.กัญญารัตน์ กลิ่นอ่อน อายุ 25 ปี หนึ่งในผู้เสียหายที่ทำศัลยกรรม กล่าวว่า ตนเองส่งเงินได้ครึ่งทาง 4 หมื่นกว่าบาท อยู่ๆแจ้งว่าเปลี่ยนเจ้าของแล้วยกเลิก ซึ่งตนขอเงินคืนแต่ถูกปฏิเสธ จึงส่งต่อจนได้ทำศัลยกรรมนม แต่ปรากฏว่าหลังจากที่ทำมาเมื่อจับที่นมตนเองแล้วโดนที่ซิลิโคน รู้สึกเจ็บ เมื่อถามไปกลับแจ้งว่าเป็นเรื่องปกติเดี๋ยวก็หาย จากนั้นตนได้เข้าไปคุยกับคนในกลุ่มที่ทำศัลยกรรมพบว่ามีหลายคนที่ทำแล้วมีผลกระทบ แต่ทางคลินิกปัดความรับผิดชอบโดยบอกว่าคนที่ตายไม่ใช่เจ้าของคลินิกแล้ว ที่ผ่านมามีผู้เสียหายที่ทำแล้วเกิดผลกระทบเยอะมาก แต่คลินิกยังไม่รับผิดชอบใดๆ 
 
            ด้านร.ต.ท.สุทิน กล่าวว่า เบื้องต้นทางสน.บางชัย ได้รับเรื่องไว้และสอบปากคำเบื้องต้น แต่เนื่องจากผู้เสียหายมีจำนวนมาก จึงขอลงบันทึกเพื่อ ร้องทุกข์กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยความเสียหายแบ่งเป็น 2 ส่วนคือความเสียหายทางทรัพย์สินที่มีการออมเงิน จะเดินทางร้องทุกข์กับกองปราบปราม ส่วนความเสียหายจากการทำศัลยกรรมแล้วเกิดผลกระทบทางร่างกาย ก็จะเข้าร้องทุกข์กับ บก.ปคบ. เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง