เมียสุดทน! ร้องเอาผิด สามีลูกอดีตอัยการซ้อมปางตาย แจ้งความคดีไม่คืบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง
logo ถกไม่เถียง

เมียสุดทน! ร้องเอาผิด สามีลูกอดีตอัยการซ้อมปางตาย แจ้งความคดีไม่คืบ : ช็อตเด็ด ถกไม่เถียง

ถกไม่เถียง : แม่ลูก 3 งัดหลักฐานแฉ ถูกสามีลูกอดีตอัยการซ้อมต่อหน้าลูก แจ้งความแล้ว 4 ครั้ง แต่คดียังไม่คืบ โร่ร้อง ส.ส.ไผ่ ลิกค์ เข้าช่วย ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,ช่อง7HD,TERODigital,ลูกชาย,สามี,อัยการ,ลูกอดีตอัยการ,ซ้อม,ทำร้าย,ต่อหน้าลูก,เมีย,ซ้อมเมีย,ทำร้ายร่างกาย,ทุบตี,ทะเลาะวิวาท,ไผ่ลิกค์,ตำรวจ,คดีไม่คืบ,แยกกันอยู่,ปกป้องตัวเอง,วงจรปิด,เทควันโด,แฮ็กเฟชบุ๊ก

1,027 ครั้ง
|
19 เม.ย. 2565

           แม่ลูก 3 งัดหลักฐานแฉ ถูกสามีลูกอดีตอัยการซ้อมต่อหน้าลูก แจ้งความแล้ว 4 ครั้ง แต่คดียังไม่คืบ โร่ร้อง ส.ส.ไผ่ ลิกค์ เข้าช่วย

ถกไม่เถียง : เมียสุดทน! ร้องเอาผิด สามีลูกอดีตอั

            เฟิร์น (นามสมมติ) ภรรยาที่ถูกทำร้าย เผยว่า ที่ตนมาออกราการนี้เพราะ ตนไม่มีทางไป มันไม่มีทางออก ห่วงลูกและชีวิตตัวเอง ไปแจ้งความก็ไม่คืบหน้า  โดยตนแจ้งว่าตนนั้นรู้จักกับสามีตั้งแต่มัธยมปลายและได้เข้ามาจีบตนตอนปี 2 แต่งงานกันปี 59 มีลูกด้วยกันอยู่ 3 คน ที่ผ่านมาตนถูกสามีทำร้ายร่างกายมาตลอด เพราะจับได้ว่าสามีเคยนอกใจ  จากนั้นสามีก็เริ่มหาเรื่องทำร้ายร่างกายเธอ อีกทั้งสามีเคยเป็นนักเทควันโดสายดำ ทำให้มือหนักกว่าคนทั่วไป

            ภายหลังจากเหตุการณ์ในคลิปที่ตนโดนทำร้ายร่างกาย ตนจึงติดต่อไปเพื่อนของตนเพื่อให้เพื่อนมารับออกไปจากบ้าน แต่เพื่อนก็บอกให้ตนใจเย็น ทานยาแล้วนอนพัก ตนจึงทานยาและนอนหลับไป ตื่นมาอีกทีพบว่าตนมีเลือดเต็มร่างกายที่เกิดจากการโดนสามีของตนทำร้ายตอนที่ตนไม่มีสติและหลับไป

ถกไม่เถียง : เมียสุดทน! ร้องเอาผิด สามีลูกอดีตอั

            เหตุการณ์เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่ผ่านมาเธอเคยแจ้งความไว้แล้วถึง 4 ครั้งแต่เรื่องกลับเงียบ กระทั่งล่าสุดวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน เธอถูกสามีทำร้ายร่างกายอีกครั้งจนจมูกหัก นิ้วมือฉีกเป็นแผล ทนไม่ไหวจึงตัดสินใจออกมาขอความช่วยเหลือจาก ส.ส.ไผ่ ลิกค์ ให้ช่วยติดตามคดี

ถกไม่เถียง : เมียสุดทน! ร้องเอาผิด สามีลูกอดีตอั

             สาคร ศิริชัย ทนายความ เผยว่า ในกรณีที่เกิดความรุนแรงในครอบครัวลักษณะแบบนี้ถึงแม้ว่าจะไม่ได้จดทะเบียนสมรส กฎหมายที่จะมาเกี่ยวข้องคือ พระราชบัญญัติคุ้มครองด้วยความรุนแรงในครอบครัว พ.ศ. 2510 หัวใจสำคัญคือ ความรุนแรงในครอบครัวไม่จำเป็นจะต้องถึงเลือดตกยางออก เพียงแค่อาจจะทอดทิ้งคนชราหรือมีความรุนแรงภายในครอบครัว เป็นต้น กฎหมายออกมาเลยว่าเพื่อนบ้านเรือนเคียงที่เห็นเหตุการณ์มีหน้าที่ที่จะต้องแจ้งกับพนักงานเจ้าหน้าที่ ตำรวจ หรือปลัดอำเภอ จริง ๆ ถ้า การแจ้งความมันคืบหน้า เหตุการณ์นี้ไม่ควรที่จะมาออกรายการนี้  

             ร.ต.อ.สัญญา เชียงมา รองสารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร เผยว่า ตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย และได้เรียกตัวผู้ต้องหามาให้การแล้ว โดยได้ส่งลายนิ้วมือไปที่ทะเบียนประวัติและรอผลตรวจลายนิ้วมือ

 

           ติดตาม  รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ”  ภายใต้การผลิตของบริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์  ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับฟังผ่านทาง  hitz955.com
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/-IjnXeb2hBs

ข่าวที่เกี่ยวข้อง