logo เมาท์สะเด็ด7สี

สืบสะเด็ด สืบความแซ่บ ลูลู่ กับกล้วยเบรกแตก และน้ำปลาร้าสุดแซ่บอีหลี

404 ครั้ง
|
24 ส.ค. 2564

ถ้าพูดถึงดูโอ้สุดแซ่บสะท้านเมืองอีสาน แน่นอนว่าก็ต้องเป็น ลูลู่ ลาล่า แต่วันนี้รายการเมาท์สะเด็ด 7 สี จะพาไปสืบอัพเดตชีวิตของพี่ลูลู่ กันถึงที่บ้านเลย พร้อมกับพาไปสืบสินค้าที่แซ่บนัวจนต้องร้องซี๊ด ไม่ว่าจะเป็น กล้วยเบรกแตก แซ่บเด้อสู ลูลู่...คอนเฟิร์ม และน้ำปลาร้า ลู่ล่า แซ่บเวอร์ ที่ขอบอกเลยว่าขายดิบขายดีไม่แพ้เจ้าไหน ๆ 

 

 

แต่ด้วยพิษโควิด - 19 ทำให้พี่ลูลู่ จากที่ต้องมีงานทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นงานร้องเพลงพบปะแฟน ๆ หรืองานแสดงละคร ทั้งหมดก็ต้องหยุดชะงัก ทำเอาว่างแบบไม่เคยว่างมาก่อน พี่ลูลู่ก็เลยหันมาไลฟ์ผ่านโซเชียลมีเดีย ขายเสื้อผ้ามือสองของตัวเองให้แฟน ๆ ได้เลือกช็อปกัน พร้อมกับหันมาขาย กล้วยเบรกแตก แซ่บเด้อสู ลูลู่...คอนเฟิร์ม ที่ได้รับความนิยมจากแฟน ๆ เป็นอย่างมาก

 

ไม่เพียงเท่านั้นยังมี น้ำปลาร้า ลู่ล่า แซ่บเวอร์ ที่พี่ลูลู่ กับพี่ลาล่า ร่วมกันทำขึ้นมา โดยทั้งคู่ได้ขายน้ำปลาร้านี้มาเป็นระยะเวลาหลายปีแล้ว ก็ยังได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเสมอมา โดยทั้งคู่จะไลฟ์สดขายสินค้า และพูดคุยกับแฟน ๆ ในทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นทางเฟซบุ๊ค ดวงดีมีชาติ-ตระกูล หรือทาง TikTok: lulu_lizzyduang ซึ่งไม่ใช่แค่การขายของเท่านั้น แต่พี่ลูลู่ยังมีการพูดคุยเฮฮากับแฟน ๆ และบางครั้งก็มีร้องเพลงให้ฟังด้วย 

 

 

สำหรับในช่วงโควิด-19 นี้ พี่ลูลู่ก็เซฟตัวเอง ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ โดยไม่ให้ใครเข้ามาในบ้านเลยถ้าไม่มีความจำเป็น เพราะไม่เพียงแค่การเซฟดูแลตัวเองเท่านั้น แต่ยังเป็นการได้ดูแลคนอื่น ๆ ด้วย โดยการไม่รับเชื้อ เพราะจะได้ไม่ไปแพร่ให้ใครคนอื่นต่อไป