'ฮันซี ฟลิก' เร่งกระตุ้นลูกทีมก่อนเจอ ลาซิโอ - 'เบนเซมา' เจ็บ อดช่วย ราชันชุดขาว เตะแชมเปี้ยนส์ลีก
logo ข่าววันใหม่

'ฮันซี ฟลิก' เร่งกระตุ้นลูกทีมก่อนเจอ ลาซิโอ - 'เบนเซมา' เจ็บ อดช่วย ราชันชุดขาว เตะแชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าววันใหม่ : ส่วนทางฝั่งของ บาเยิร์น มิวนิก ต้องลงเตะสัปดาห์นี้เหมือนกัน มีการลงซ้อมกันไปเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะต้องเจอกับ โซชีเอตาสปอร์ตีวาลาซีโ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก,ฮันเซฟลิก,ลาซิโอ,บาเยิร์นมิวนิก,เบนเซมา,ราชันชุดขาว,เรอัลมาดริด

352 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ส่วนทางฝั่งของ บาเยิร์น มิวนิก ต้องลงเตะสัปดาห์นี้เหมือนกัน มีการลงซ้อมกันไปเรียบร้อยแล้วก่อนที่จะต้องเจอกับ โซชีเอตาสปอร์ตีวาลาซีโอ ในกรุงโรม 
 
ทางฝั่งของ บาเยิร์น ฟอร์มไม่ค่อยดี ล่าสุดเปิดบ้านแพ้ให้กับ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต ทางฝั่งของ ฮันซี ฟลิก ก็บอกทีมว่าอย่างเพิ่งไปเสียขวัญ และให้กำลังใจให้นักเตะกลับมาช่วยทีม และทำผลงานให้ได้ดี แม้ว่าจะขาดนักเตะตัวหลัก ๆ อย่าง โทมัส มุลเลอร์ และ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ เพราะว่า 2 คนนี้ ติดโควิด-19 
 
ส่วนอีกหนึ่งคนที่ไม่สามารถลงช่วยทีมในสุดสัปดาห์นี้ได้คือ คาริม เบนเซมา นักเตะตัวหลักของทางฝั่งเรอัล มาดริด สัปดาห์นี้จะต้องเจอกับอตาลันต้าในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปียนส์ลีกด้วย 
 
คาริม เบนเซมา เป็นนักเตะรายล่าสุดที่เป็นตัวสำคัญของทีม เรอัล มาดริด ก่อนหน้านี้มี เซร์ฆิโอ ราโมส, เอแดน อาซาร์, ดานิ การ์บาฆัล รวมไปถึง เฟเดริโก้ บัลเบร์เด้ ที่บาดเจ็บไปก่อนหน้านี้แล้ว ล่าสุดก็คือ คาริม เบนเซมา คงต้องรอเช็คความฟิตว่าจะมีใครลงสนามได้บ้าง ล่าสุดก็มีการประกาศรายชื่ออกมาแล้วว่า ลูคา มอดริช น่าจะเป็นกำลังหลักของทีมในการเจอกับ อตาลันต้าด้วย
 
สำหรับคืนนี้ก่อนจะไปดูแชมเปียนส์ลีกในคืนวันพรุ่งนี้มีการแข่งขันพรีเมียร์ลีกส์อังกฤษยังตกค้างอยู่ ไบร์ทตัน จะเปิดบ้านเจอกับ คริสตัล พาเลซ เวลา 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย