'ติอาโก้ ซิลวา' ฟิตไม่ทันช่วย เชลซี เตะ แอตมาดริด รอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
logo ข่าววันใหม่

'ติอาโก้ ซิลวา' ฟิตไม่ทันช่วย เชลซี เตะ แอตมาดริด รอบ 16 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ข่าววันใหม่ : ความเคลื่อนไหวฟุตบอลในต่างประเทศสัปดาห์นี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แข่งขันกันอีกหลายคู่ทีเดียว อีก 1 ทีมที่จะต้องลงแ ติอาโก้ซิลวา,เชลซี,แอตมาดริด,ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก

186 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ความเคลื่อนไหวฟุตบอลในต่างประเทศสัปดาห์นี้ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แข่งขันกันอีกหลายคู่ทีเดียว อีก 1 ทีมที่จะต้องลงแข่งขันคือ แอตเลติโก้ มาดริด ล่าสุด เดินทางถึงโรมาเนียเรียบร้อยแล้ว พร้อมที่จะลงเตะกับเชลซี 
 
เมื่อวานนี้ (22 ก.พ. 64) แอตเลติโก้ มาดริด เดินทางกันมาพร้อมหน้า เตรียมลงเตะนัดรอบ 16 ทีมของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งการแข่งขันเลื่อนมา เพราะก่อนหน้านี้ต้องย้ายจากสเปนมาแข่งขันที่โรมาเนีย เนื่องจากว่าทางฝั่งของสเปนไม่อนุญาติให้ทีมจากอังกฤษมาแข่งขันที่ประเทศของเขา เนื่องจากสถานณ์การของโควิด-19 เลยต้องมีการเลือกประเทศแข่งใหม่ สุดท้ายจึงต้องมาแข่งขันที่โรมาเนีย
 
สำหรับ แอตเลติโก้ มาดริด ล่าสุดฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ชนะมาแค่นัดเดียวเท่านั้น จากการแข่งขัน 4 รอบที่ผ่านมา ก็อาจจะมีการเปลี่ยนแผนในการเจอกับทางฝั่งเชลซี มีทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ และ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ลงสนามได้ ส่วนทางด้าน ยานนิค การ์รัสโก้ ต้องรอดูความฟิตอีกครั้ง
 
ส่วนทางฝั่ง โทมัส ทูเคิล ออกมายืนยันว่ากองหลังชาวบราซิลของสโมสรอย่าง ดิเอโก้ ซิลวา ลงสนามไม่ได้แล้ว ฟิตไม่ทันถึงแม้ว่าจะกลับมาซ้อมและมีการแยกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม แต่ก็ยังมีข่าวดีเพราะว่า ไค ฮาแวทซ์ และ คริสเตียน พูลิซิช น่าจะมีโอกาสในการลงสนามในการเจอกับ แอตเลติโก้ มาดริด ด้วย และอีกหนึ่งคนที่จะได้ลงสนามแน่นอนคือ เมสัน เมาท์