สาวปั๊มน้ำมันเครียด ถูกแก๊งทวงหนี้ข่มขู่เช้า-เย็น ตัดสินใจผูกคอตัวเองดับใต้ต้นลำไย
logo ข่าววันใหม่

สาวปั๊มน้ำมันเครียด ถูกแก๊งทวงหนี้ข่มขู่เช้า-เย็น ตัดสินใจผูกคอตัวเองดับใต้ต้นลำไย

ข่าววันใหม่ : เชียงใหม่-สาวปั๊มน้ำมัน ชาว อ.สารภี กู้เงินนอกระบบหลายเจ้า ถูกรุมทวงหนี้พร้อมข่มขู่ทุกวัน กระทั่งโดนไล่ไปตายจนเครียดจัด สุดท้ายตัดส เชียงใหม่,แก๊งทวงหนี้,แก๊งทวงหนี้โหด,ทวงหนี้,ข่มขู่,ถูกข่มขู่,ผูกคอตาย,เครียดจัด

1,013 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
เชียงใหม่-สาวปั๊มน้ำมัน ชาว อ.สารภี กู้เงินนอกระบบหลายเจ้า ถูกรุมทวงหนี้พร้อมข่มขู่ทุกวัน กระทั่งโดนไล่ไปตายจนเครียดจัด สุดท้ายตัดสินใจแขวนคอตายเสียชีวิต
 
พนักงานสอบสวน สภ.สารภี ตรวจสอบศพนางสาวกัลยาณี อายุ 48 ปี ชาว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ ในสภาพแขวนคอใต้ต้นลำไยหลังบ้าน แพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้น นำศพส่งชันสูตร ก่อนมอบให้ญาติๆ นำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
 
ญาติผู้ตาย เผยว่า นางสาวกัลยาณี อยู่บ้านคนเดียว ทำงานเป็นเด็กปั๊มน้ำมัน ย่านหนองหอย ตัวเมืองเชียงใหม่ ได้ค่าจ้างวันละ 350 บาท ส่วนลูกสาวไม่ได้อยู่ด้วยกัน ส่วนเรื่องหนี้สินทราบว่า ผู้ตายกู้เงินจากแก๊งทวงหนี้นอกระบบ 4-5 ราย เฉลี่ยรายละ 5-6 พันบาท จ่ายดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อเดือน 
 
โดยเธอต้องจ่ายดอกเบี้ยวันละ 1,500 บาท ทำให้ต้องกู้เงินรายอื่นมาจ่ายดอกเบี้ย กลายเป็นดินพอกหางหมู จนไม่สามารถจ่ายดอกเบี้ยได้ ล่าสุด หยุดจ่ายเงิน 2 วัน ถูกแก๊งดังกล่าวตามทวงหนี้เช้า เย็น พร้อมไล่ไปตาย จนเธอมีอาการเครียดและล้มป่วย จนสุดท้ายฆ่าตัวตายในที่สุด
 
ด้านนายแสน ลุงผู้ตาย เผยว่า ตนอาศัยอยู่คนละหมู่บ้านกับนางสาวกัลยาณี ก่อนหน้านี้เพื่อนบ้านของนางสาวกัลยาณีได้โทรศัพท์ ให้ตนไปช่วยพูดคุยกับแก๊งเงินกู้นอกระบบ ที่มักจะเข้ามาข่มขู่ทำร้ายร่างกาย นางสาวกัลยาณีเป็นประจำ ทั้งเช้าและเย็น ทำให้นางสาวกัลยาณี มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด และบ่นว่าอยากตายอยู่หลายครั้ง 
 
ล่าสุดเย็นวันที่ 21 ก.พ. แก๊งทวงหนี้ได้เข้ามาหานางสาวกัลยาณี เพื่อนบ้านได้ยินเสียงคนพูดกันเสียงดัง ก่อนที่กลุ่มคนดังกล่าวจะออกจากบ้านไป และเช้าวันที่ 22 ก.พ. ได้มีผู้ชายได้เข้ามาทวงหนี้กับนางสาวกัลยาณีอีกครั้ง นางสาวกัลยาณีได้บอกกับเพื่อนบ้านว่า ไม่อยากมีชีวิตอยู่แล้ว ทางคุณลุงทราบเรื่องจึงรีบมาดู แต่นางสาวกัลยาณีผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว
 
อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุญาติผู้เสียชีวิต ได้พยายามโทรศัพท์ติดต่อกับแก๊งทวงหนี้ ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ระบุในนามบัตรที่มีอยู่ในบ้าน เพื่อหาตัวคนที่ข่มขู่ผู้ตาย แต่ไม่มีใครยอมรับโทรศัพท์
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kv81bpVwqLQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง