รวบสาวฆ่าปาดคอครูมวย สารภาพแค้นปมชู้สาว ยืนยันก่อเหตุเองเพียงคนเดียว
logo ข่าววันใหม่

รวบสาวฆ่าปาดคอครูมวย สารภาพแค้นปมชู้สาว ยืนยันก่อเหตุเองเพียงคนเดียว

ข่าววันใหม่ : ตำรวจรวบสาวฆ่าปาดคอครูมวยคารถ สารภาพแค้นส่วนตัวเรื่องชู้สาว และยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว ฆ่าปาดคอ,ฆ่าปาดคอครูมวย,ครูมวย,ปมชู้สาว,แค้นส่วนตัว

1,347 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ตำรวจรวบสาวฆ่าปาดคอครูมวยคารถ สารภาพแค้นส่วนตัวเรื่องชู้สาว และยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว
 
พลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 กล่าวภายหลังเรียกประชุมชุดสืบสวน คดีที่ นายขวัญชัย มะลิทอง ครูสอนมวยไทย ถูกฆ่าปาดคอ ใกล้กับรถของตัวเอง เหตุเกิดภายในซอยอ่อนนุช 70/1 ว่าได้สั่งการให้ตรวจสอบคดีที่เกี่ยวข้องกับผู้ตาย ทั้งคดีที่ผู้ตายถูกขับรถพุ่งชนเมื่อ 3 ปี ที่แล้ว และ คดีที่ผู้ตายถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเชื่อว่าเกี่ยวข้องกับคนร้ายในคดีนี้
 
ล่าสุด พบมีดและโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย ในพุ่มไม้ใกล้จุดเกิดเหตุ ส่วนปมสังหารตั้งไว้ คือเรื่องชู้สาว เพราะผู้ตายมาติดพันหญิงสาวรายหนึ่งเป็นเวลาหลายปี และแฟนของหญิงสาวรายนี้จับได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานออกหมายจับคนร้าย
 
ขณะที่ภรรยาผู้ตาย กล่าวภายหลังเดินทางมารับศพ ที่สถาบันนิติเวชวิทยาว่า ไม่รู้ว่าผู้ตายถูกฆ่าเพราะสาเหตุอะไร และเป็นเรื่องชู้สาวหรือไม่ เพราะผู้ตายไม่เคยเล่าเรื่องส่วนตัวให้ฟัง ยืนยันอยากให้ตำรวจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว
 
พล.ต.ต.พรชัย พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ กล่าวว่า ล่าสุดศาลอาญาพระโขนง อนุมัติหมายจับ นางสาวพลอยไพลิน คุณานุกรกุล อายุ 32 ปี ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือ ทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต หลังสอบปากคำพบ นางสาวพลอยไพลิน คือบุคคลก่อเหตุ ซึ่งถูกจับกุมตัวได้ตั้งแต่ช่วงเที่ยงวานนี้ (22 ก.พ. 64) หลังสอบสวนถึงเวลา 20.00 น. สุดท้ายผู้ต้องหาจึงยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุ
 
อ้างว่า รู้จักกันผ่านการเล่นยิม และรู้จักกันมา 3 ปี จากการเป็นสมาชิกยิมดังกล่าว แล้วก็ห่างหายกันไปนาน เพิ่งจะนัดเจอกันล่าสุดในครั้งนี้ โดยได้นัดกับผู้ตายไปพบในบริเวณที่เกิดเหตุ สาเหตุที่ลงมือ เพราะแค้นส่วนตัวเรื่องชู้สาว และเป็นผู้ก่อเหตุเพียงคนเดียว
 
ทั้งนี้ ตำรวจจะสืบสวนว่ามีบุคคลเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ หากพบจะออกหมายจับต่อไป ส่วนอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุ ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นของบุคคลใด และผู้ต้องหานำมาจากไหน ซึ่งพนักงานสอบสวนยังต้องรอผลจากพิสูจน์หลักฐาน ในส่วนของรอยนิ้วมือแฝงจากมีดและบริเวณในรถว่ามีผู้ใดอยู่ที่เกิดเหตุอีกหรือไม่
 
ส่วนบรรยากาศที่บ้านผู้ตาย ที่ หมู่ 11 ตำบลด่านช้าง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี พ่อและญาติๆ ได้จัดสถานที่เตรียมรอรับศพ และเตรียมรดน้ำศพ ซึ่งแต่เดิมเตรียมตั้งเต็นท์ไว้สำหรับจัดงานบวชของผู้ตาย มีกำหนดบวชในวันที่ 27 ก.พ.นี้ เพื่อบวชให้พ่อให้แม่ แต่ต้องเปลี่ยนมาจัดงานศพแทน บรรยากาศเป็นด้วยความโศกเศร้า
 
โดยระหว่างการประกอบพิธีรดน้ำศพ นางสุวรรณา อายุ 65 ปี แม่ครูมวย ถึงกับร่ำไห้เข้ากอดร่างลูกชาย ด้วยความเศร้าเสียใจ ทั้งนี้ครอบครัวจะตั้งบำเพ็ญกุศลสวดอภิธรรมเป็นเวลา 3 คืน กำหนดพิธีฌาปนกิจ ช่วงบ่ายวันที่ 25 ก.พ. ที่วัดด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยแม่ของผู้เสียชีวิต ระบุว่า จะเอาเรื่องคนที่ฆ่าลูกชายให้ถึงที่สุด
 
น.ส.อัญชลี อายุ 27 ปี ลูกสาวคนโต ซึ่งเป็นลูกของภรรยาคนแรกของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เพิ่งพบกับพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อช่วงตรุษจีนที่ผ่านมาแต่ไม่ได้พูดคุยอะไร ไม่คิดว่าพ่อจะมาเสียชีวิตแบบนี้ ตั้งคำถามว่าทำไมคนร้ายถึงโหดเหี้ยมมากขนาดนี้
 
ทางด้านภรรยาผู้เสียชีวิต เผยว่า คืนก่อนเกิดเหตุยังได้โทรศัพท์พูดคุยกับสามี สามีบอกจะกลับบ้านวันที่ 22 ก.พ. กระทั่งช่วงกลางดึก มีตำรวจโทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีเสียชีวิต ตนไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร เนื่องจากสามีไม่เคยเล่าอะไรให้ฟัง เพราะว่าส่วนใหญ่สามีจะอยู่ที่ กทม. ส่วนตนเองจะอยู่กับลูกชาย วัย 1 ขวบ 3 เดือน ที่ บ้าน อ.ด่านช้าง ยอมรับโกรธแค้นคนร้ายมาก เพราะสามีเป็นเสาหลักของครอบครัว จากนี้ขอให้สามีไปสบายไม่ต้องเป็นห่วงลูกและพ่อกับแม่
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/fzb_LxmhqhQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง