โจ๋สมุทรปราการยกพวกเคลียร์ใจกันแต่ไม่ลงตัว สุดท้ายชักปืนยิงอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ
logo ข่าววันใหม่

โจ๋สมุทรปราการยกพวกเคลียร์ใจกันแต่ไม่ลงตัว สุดท้ายชักปืนยิงอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ

ข่าววันใหม่ : สมุทรปราการ-วัยรุ่นยกพวกเคลียร์กันแต่ไม่ลงตัว ชักปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บเจ็บ ล่าสุด ตำรวจจับมือยิงได้แล้ว 1 คน ส่วนอีกคนอยู่ระหว่างห สมุทรปราการ,วัยรุ่นยกพวกตีกัน,วัยรุ่นยิงกัน,เคลียร์ปัญหาคาใจ,ชักปืนยิง

679 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
สมุทรปราการ-วัยรุ่นยกพวกเคลียร์กันแต่ไม่ลงตัว ชักปืนยิงกันได้รับบาดเจ็บเจ็บ ล่าสุด ตำรวจจับมือยิงได้แล้ว 1 คน ส่วนอีกคนอยู่ระหว่างหลบหนี
 
จากรณีเหตุวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกมาเคลียร์ปัญหากัน บริเวณทางเข้าตลาดนัดสังกะสี ในพื้นที่ ต.เทพารักษ์ อ.เมืองสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (22 ก.พ. 64) แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทำให้อีกฝ่ายชักปืนยิงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน
 
ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ ได้ประชุมชุดคลี่คลายคดี และได้เชิญตัว นายจิระพงศ์ สภาพทรัพย์ บุตรชายของ นายธงชัย สภาพทรัพย์ ผู้ได้รับบาดเจ็บ และ นายพยอม คำหริ่ม คู่กรณี มาสอบปากคำ 
 
ทราบว่า ก่อนที่จะเกิดเรื่อง เมื่อคืนวันที่ 21 ก.พ. นายจิระพงศ์ และนายธงชัย สภาพทรัพย์ ผู้เป็นพ่อ และพวกอีกหลายคน เดินทางไปร่วมงานศพ ที่วัดปลัดเปรียง อ.บางพลี ต่อมานายจิระพงศ์ พบนายพยอม โดยนายจิระพงศ์ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้เข้าไปขอกอดนายพยอม และพูดจาหยอกล้อจนเลยเถิด ก่อนที่ทั้งสองฝ่ายจะมีปากเสียงและชกต่อยกัน
 
จนกลางดึกคืนวันที่ 22 ก.พ. นายธงชัย พ่อของนายจิระพงศ์ ได้โทรศัพท์มานัดให้นายพะยอม และพวกมาพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหากัน แต่สุดท้ายตกลงกันไม่ได้ มีการท้าทายกันจนมีเสียงปืนดังขึ้น จนมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ
 
ด้าน พ.ต.อ.ชูตระกูล ยศมาดี รอง ผบก.ภ.จ.สมุทรปราการ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า เบื้องต้นหลังสอบปากคำ ทั้งสองฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน ส่วนคนที่ก่อเหตุใช้ปืนขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว มีด้วยกัน 2 คน ชื่อนายณัฐพล จันทร์แดง และ นายอรรถพร พงษ์สุวรรณ 
 
ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายอรรถพร ผู้ร่วมก่อเหตุ เอาไว้ได้แล้ว อยู่ระหว่างทำการสอบปากคำ ส่วนนายณัฐพล อยู่ระหว่างหลบหนี เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/MSoQ8SbQTPI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง