3 โจ๋เข้ามอบตัว หลังรุมทำร้ายวัยรุ่นอายุ 16 ปี เหตุฉุนไม่ชอบขี้หน้า
logo ข่าววันใหม่

3 โจ๋เข้ามอบตัว หลังรุมทำร้ายวัยรุ่นอายุ 16 ปี เหตุฉุนไม่ชอบขี้หน้า

ข่าววันใหม่ : บุรีรัมย์-ตำรวจ สภ.สตึก ตามรวบ 3 วัยรุ่น ไม่พอใจถูกวัยรุ่นอีกคนมองหน้า จึงขี่ปาดหน้าแล้วถีบรถล้ม ก่อนลงมากระทืบซ้ำ รุมกระทืบ,รุมทำร้าย,รุมทำร้ายร่างกาย,บุรีรัมย์,วัยรุ่นตีกัน,ไม่ชอบขี้หน้า

405 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
บุรีรัมย์-ตำรวจ สภ.สตึก ตามรวบ 3 วัยรุ่น ไม่พอใจถูกวัยรุ่นอีกคนมองหน้า จึงขี่ปาดหน้าแล้วถีบรถล้ม ก่อนลงมากระทืบซ้ำ
 
จากกรณีที่มีคลิปซึ่งถ่ายโดยหน่วยกู้ภัยวังกรูด อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นเหตุการณ์ที่วัยรุ่น 2 คน รุมทำร้ายวัยรุ่นเพียงคนเดียว ขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เดินเข้าไปถ่ายคลิปได้พยายามห้ามให้หยุด ทำให้ผู้ก่อเหตุหันมาเห็นว่ามีคนถ่ายคลิปจึงรีบขี่รถหลบหนีไป
 
ผู้บาดเจ็บคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี บอกว่า ถูกผู้ก่อเหตุขี่รถตาม หลังจากที่เจอกันที่สวนสาธารณะริมแม่น้ำมูล ซึ่งตนเห็นแล้วว่าวัยรุ่นอีกกลุ่มทำท่าเหมือนไม่พอใจ จึงขี่รถออกมาเพราะไม่อยากมีเรื่อง แต่กลับถูกขี่รถไล่กวดแล้วมาปาดหน้า ก่อนที่ 2 ใน 3 คน จะลงมาทำร้าย ทั้งเตะ ทั้งต่อย โดยตนไม่ได้ต่อสู้ ส่วนเพื่อนที่มาด้วยกันได้วิ่งหนีไปก่อน
 
ล่าสุด  ผู้ปกครองของเยาวชนที่ก่อเหตุ 3 ราย ได้พามามอบตัวกับตำรวจ สภ.สตึก สารภาพว่าเป็นคนที่อยู่ในคลิปและก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะเห็นหน้านายเอแล้วฉุนไม่ชอบขี้หน้า แถมยังมามองหน้าใส่ จึงขี่รถไล่ตามแล้วรุมทำร้ายเพื่อให้สะใจเล่นๆ แต่ไม่ได้คิดที่จะให้เป็นอันตรายมากกว่านี้
 
ตำรวจได้สอบสวนและนำตัวทั้ง 3 คนส่งสถานพินิจ เพราะทั้งหมดเป็นเยาวชน เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาทำร้ายร่างกาย
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/sPEVfQGHVgQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง