สาวขับเก๋งทับ จยย.ลากไปบนถนน สุดท้ายไฟลุกท่วมทั้งคัน
logo ข่าววันใหม่

สาวขับเก๋งทับ จยย.ลากไปบนถนน สุดท้ายไฟลุกท่วมทั้งคัน

ข่าววันใหม่ : ชลบุรี-สาวขับรถเก๋งชนจักรยานยนต์ แล้วลากรถติดไปใต้ท้องรถ จนสุดท้ายไฟลุกไหม้รถทั้งคัน ชลบุรี,เก๋งทับจยย,อุบัติเหตุชลบุรี,ติดใต้ท้องรถ

965 ครั้ง
|
23 ก.พ. 2564
ชลบุรี-สาวขับรถเก๋งชนจักรยานยนต์ แล้วลากรถติดไปใต้ท้องรถ จนสุดท้ายไฟลุกไหม้รถทั้งคัน
 
ช่วงเวลา 21.00 น. ที่ผ่านมา (22 ก.พ. 64) มีอุบัติเหตุรถชนกัน มีผู้เสียชีวิตบนถนนมอเตอร์เวย์ สาย 7 ตอนที่ 2 ขาเข้า อ.เมืองชลบุรี ที่เกิดเหตุ  พบไฟกำลังลุกไหม้รถยนต์สีบอรนซ์ โดยมีรถดับเพลิงมาฉีดน้ำดับไฟ ใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงไฟจึงดับ แต่ไฟก็ไหม้รถเสียหายทั้งคัน 
 
ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ไม่ทราบสีและทะเบียน ถูกไฟไหม้อยู่ใต้ท้องรถยนต์ ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบศพ นายยงยุทธ ยิ้มเมือง คนขี่รถจักรยานยนต์ เสียชีวิต โดยมี น.ส.ปิยาภรณ์ แก้วมรินทร์ คนขับรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้ ยืนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
สอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์เผยว่า รถยนต์ที่น้องผู้หญิงคนนี้ขับมาได้ขับทับรถ จยย.ของผู้ตาย ที่โดนรถคันอื่นชนแล้วเหยียบทับซ้ำหลายคัน พอรถยนต์ของ น.ส.ปิยาภรณ์ เหยียบทับ ทำให้ลากรถ จยย.ไปไกล และเกิดไฟลุกไหม้ท่วมทั้งคัน พยานที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบตะโกนบอกให้ น.ส.ปิยาภรณ์ หนีออกมา เพราะไฟไหม้เร็วมาก 
 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป
 
ชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CD6NYgdVurQ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง