ธรรมดาโลกไม่จำ! หนุ่มเล่นใหญ่ แต่งกระสือ ไลฟ์สดขายกระเป๋า กวาดรายได้ปังๆ
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

ธรรมดาโลกไม่จำ! หนุ่มเล่นใหญ่ แต่งกระสือ ไลฟ์สดขายกระเป๋า กวาดรายได้ปังๆ

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : คุณผู้ชมเคยได้ยินคำว่า ธรรมดาโลกไม่จำ ไหม เพราะถ้าคุณคิดจะขายของออนไลน์ให้ปัง จะธรรมดาไม่ได้ มาดูไอเดียสุดบรรเจิดจ ไลฟ์สดขายของ,ไลฟ์สด,ขายของออนไลน์,ธรรมดาโลกไม่จำ,กระสือ,ผีกระสือ,ร้อยเอ็ด

1,205 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2564
คุณผู้ชมเคยได้ยินคำว่า “ธรรมดาโลกไม่จำ” ไหม เพราะถ้าคุณคิดจะขายของออนไลน์ให้ปัง จะธรรมดาไม่ได้ มาดูไอเดียสุดบรรเจิดจนสร้างตำนานบทใหม่ของเฟซบุ๊กแฟนเพจ ไลฟ์สด สินค้าแบรนด์เนมของแท้ มือสอง ที่งัดไม้เด็ดทุ่มสุดตัวชนิดชุดใหญ่ไฟกระพริบ ปริ๊บๆ แต่งตัวเป็นผีกระสือ มีแค่หัวกับตัวลอยไปมาขายกระเป๋า 
 
และที่ยิ่งใหญ่กว่านั้นคือ CG ระดับพรีเมียมที่ลบตัวคนขายออกได้อย่างสมจริง สร้างความตะลึง ถูกอกถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก โดยวิดีโอไลฟ์สดดังกล่าวมีผู้ชมสูงถึง 2.8 ล้านครั้ง เรียกได้ว่าขายดีแบบถล่มถลายกวาดยอดขายสุดปัง
 
ต่อมา ทราบว่าพ่อค้าไลฟ์สดสุดครีเอตคนนี้คือ นายอนุชา โลภา อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า เมื่อก่อนเป็นคนขับรถส่งเอกสารและรับเช่าพระเครื่อง ต่อมาได้รับกระเป๋ามาขายที่ตลาดนัดกลางคืน เมื่อเศรษฐกิจไม่ดี กระเป๋าที่มีเริ่มขายไม่ได้ จึงได้ลองหันมาไลฟ์สดขาย แรกๆ ก็มีคนดูเพียง 4-5 คน ขายกระเป๋าได้ 1 ใบก็มีกำลังใจ จึงไลฟ์ขายมาตลอด หลังๆ มาคนดูเริ่มเยอะขึ้นจากสิบเป็นร้อย จากร้อยเป็นพัน เป็นหมื่น บางครั้งถึงหลักหลายแสนก็มี
 
ส่วนไอเดียการแต่งตัวเป็นกระสือขายของนั้น เจ้าตัวเล่าว่ามีความคิดนี้อยู่แล้ว เนื่องจากไลฟ์สดขายของในป่าอยู่แล้ว ซึ่งมีความน่ากลัวปนสยอง จึงคิดว่าจะแต่งตัวเป็นผีมาขายของจะได้ไม่ซ้ำใคร ซึ่งมีเพื่อนและญาติมาช่วยจัดสถานที่ก่อนไลฟ์ ทำให้มีรายได้จุนเจือครอบครัวในช่วงโควิด-19
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/Z05_hcLJ3N0
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง