เปิดสาเหตุ ผอ.โรงเรียน ชักปืนหน้าเสาธง ครู-นักเรียนวิ่งหนีวุ่น
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

เปิดสาเหตุ ผอ.โรงเรียน ชักปืนหน้าเสาธง ครู-นักเรียนวิ่งหนีวุ่น

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : จากเหตุระทึกหน้าเสาธงโรงเรียนเทพา โรงเรียนมัธยมประจำอำเภอเทพา ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลเทพา อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อเวลา เทพา,รรเทพา,สงขลา,ผอชักปืนหน้าเสาธง,ชักปืนโชว์,ผอโรงเรียน,เรื่องชู้สาว

1,132 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2564
จากเหตุระทึกหน้าเสาธงโรงเรียนเทพา โรงเรียนมัธยมประจำอำเภอเทพา ตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลเทพา อ.เทพา จ.สงขลา เมื่อเวลา 08.00 น. ของเมื่อวานนี้ (4 ก.พ.)
 
นายสายัณร์ ชาลีผล อายุ 60 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ซึ่งกำลังพูดกับนักเรียนทั้งโรงเรียนอยู่หน้าเสาธง เรื่องการบริหารงาน แต่จู่ๆ ได้ขอโทษกับทุกคนเรื่องปัญหาส่วนตัว โดยพูดประโยคทิ้งท้ายว่า "ผอ.ได้ขอโทษเขาแล้ว และจะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ”
 
จากนั้น ได้ปลดกระดุมเสื้อสูทและชักอาวุธปืนพกสั้นที่เหน็บอยู่ที่เอวออกมา ซึ่งเหตุการณ์นี้สร้างความตกใจให้กับนักเรียน รวมทั้งครู ต่างวิ่งแยกย้ายกระจายกันออกไป ก่อนที่ครูจะเข้ามาห้ามปราม นายสายัณร์ เอาไว้ เนื่องจากกลัวว่าจะคิดสั้น
 
นักเรียนหญิงและนักเรียนชายที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้น ผอ.ได้มาพูดขอโทษและเหมือนกับสั่งลา พร้อมกับปลดเสื้อและโชว์อาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอว แต่รองผู้อำนวยการโรงเรียนรีบวิ่งเข้าไปห้าม แต่ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุว่ามาจากเรื่องใด เพราะ ผอ.คนนี้ ย้ายมาเป็น ผอ.โรงเรียนได้ 2 ปี ก็เป็นคนดี ไม่มีปัญหาอะไร และมักจะมาพูดคุยกับนักเรียนเป็นประจำ ซึ่งเหตุการณ์นี้ นักเรียนทุกคนต่างตกใจ บางคนถึงกับร้องให้
 
หลังเกิดเหตุ ทางโรงเรียนเทพาต้องหยุดการเรียนการสอนในวันนี้ชั่วคราว และแจ้งให้ผู้ปกครองมารับบุตรหลานกลับบ้าน
 
ส่วน นายสายัณร์ ผู้อำนวยการโรงเรียน หลังเกิดเหตุได้นั่งรถตู้ออกไปจากโรงเรียนทันที โดยเดินทางไปยัง สภ.เทพา เพื่อนำอาวุธปืนที่พกติดตัวไปมอบให้กับตำรวจ ซึ่งตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบ
 
ส่วนที่มีกระแสข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวของผอ.และนักเรียนนั้น พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม ผู้กำกับการ สภ.เทพา กล่าวว่า เรื่องนี้ได้มีการแจ้งความจริง โดยเมื่อวาน มีผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้น ม.4 ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เรื่องที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับ ผอ. และมีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้อยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวนข้อเท็จจริง รวมทั้งรอผลตรวจร่างกายเด็กจากโรงพยาบาล และสอบปากคำเด็กร่วมกับทีมสหวิชาชีพ 
 
 
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/XYgfCjRjqf8

ข่าวที่เกี่ยวข้อง