สรุปแถลงดีเจมะตูม ละอายใจทำโควิดแพร่ระบาด ขอโทษสังคม
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

สรุปแถลงดีเจมะตูม ละอายใจทำโควิดแพร่ระบาด ขอโทษสังคม

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เป็นประเด็นหนักมาก สำหรับกรณี ดีเจมะตูม ที่จัดงานวันเกิดจนเป็นต้นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดโควิด ดีเจมะตูม,ดีเจมะตูมติดโควิด,คลัสเตอร์ดีเจมะตูม,ข้าวโอ๊ตAXIS,โควิด19,ดื่มแอลกอฮอล์,ไลฟ์สด

496 ครั้ง
|
05 ก.พ. 2564
หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เป็นประเด็นหนักมาก สำหรับกรณี 'ดีเจมะตูม' ที่จัดงานวันเกิดจนเป็นต้นเหตุให้เกิดการแพร่ระบาดโควิด 
 
ล่าสุด เจ้าตัวไลฟ์สดทางอินสตาแกรม ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบ
 
โดย 'ดีเจมะตูม' ระบุว่า มีผู้ติดเชื้อโควิดจากงานวันเกิดตัวเอง ทั้งหมด 8 คน และทุกคนหายหมดแล้ว ส่วนกรณี ข้าวโอ๊ต วง AXIS ที่ตอนแรกบอกว่าไม่มีดารามางานวันเกิดนั้น เพราะตนไม่รู้จริงๆ ว่าข้าวโอ๊ตเป็นศิลปินดารา รู้เพียงแต่ว่าเป็นแฟนของน้องสาวที่สนิทเท่านั้น
 
ยอมรับว่า มีการดื่มแอลกอฮอล์ในห้องพักจริง แต่ยืนยันไม่มีเรื่องยาเสพติด ไม่มีเซ็กส์หมู่ ส่วนเรื่องการศึกษา ยืนยันไม่เคยพูดว่าจบจากคณะอักษรฯ ม.ศิลปากร โดยตนเองไปเรียนที่เยอรมัน แต่ไม่ได้จบปริญญาตรี
 
ส่วนประเด็นที่ชาวเน็ตขุดเรื่องนั้น เรื่องนี้ เรื่องในอดีตออกมาแฉนั้น ตนไม่ขอตอบ ขณะนี้อยู่ระหว่างพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล หากออกจาก รพ.แล้วจะไปให้ข้อมูลและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทุกอย่าง
 
โดย 'ดีเจมะตูม' กล่าวขอโทษที่ทำให้ทุกคนได้รับผลกระทบ ขอโทษประชาชนที่ประพฤติตัวตามกรอบที่กำหนดมาตลอด แต่ต้องมาได้รับผลกระทบเพราะความไม่รับผิดชอบของตน นอกจากนี้ยังขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้
 
 
รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/nYgbQddk9LE