'อัลลี' ส่อชวดย้ายไปปารีส - 'เอริกเซน' อาจกลับสเปอร์ส - 'คอสต้า' ลุ้นกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก
logo ข่าววันใหม่

'อัลลี' ส่อชวดย้ายไปปารีส - 'เอริกเซน' อาจกลับสเปอร์ส - 'คอสต้า' ลุ้นกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก

ข่าววันใหม่ : ส่วน เดเล่ อัลลี่ นักเตะของ สเปอร์ส มีโอกาสจะย้ายไป ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ดูท่าว่าดีลนี้อาจจะล่ม ต้องมาดูอีกทีว่า เดเล่ อัลลี่ ต้องอยู่ เดเล่ อัลลี่,สเปอร์ส,พรีเมียร์ลีก,รวมนักเตะย้ายทีม

134 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2564
'อัลลี' ส่อชวดย้ายไปปารีส
ส่วน เดเล่ อัลลี่ นักเตะของ สเปอร์ส มีโอกาสจะย้ายไป ปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง ดูท่าว่าดีลนี้อาจจะล่ม ต้องมาดูอีกทีว่า เดเล่ อัลลี่ ต้องอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปหรือเปล่า เพราะช่วงหลังแทบไม่ได้ลงในยุคของ โชเซ มูรินโญ เลย 
 
 
'เอริกเซน' อาจกลับสเปอร์ส
 
ส่วนอดีตนักเตะสเปอร์สอย่าง คริสเตียน เอริกเซน ย้ายจาก สเปอร์ส ไปอยู่กับ อินเตอร์มิลาน ไปที่อิตาลีก็ไม่ค่อยได้เล่น ล่าสุดมีข่าวว่า คริสเตียน เอริกเซน จะกลับมา สเปอร์ส ในสัญญายืมตัว สำหรับกองกลางทีมชาติเดนมาร์ก 
 
 
'คอสต้า' ลุ้นกลับมาเล่นพรีเมียร์ลีก
ส่วน เดียโก คอสต้า กองหน้าชาวสเปน หมดสัญญากับอัตเลติโกเดมาดริด ยังหาทีมไม่ได้ ต้องลุ้นว่าจะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งหรือเปล่า ในอดีตเคยอยู่กับ เชลซี ล่าสุดมีทีมใหม่เพิ่มเติมมาคือ เวสต์แฮมยูไนเต็ด สนใจคว้าตัว คอสต้า เดี๋ยวดูกันว่าก่อนช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาประเทศไทยจะได้กลับมาเล่นในลีกอังกฤษหรือไม่ 
 
 
'อิกาโล'  ลา แมนฯ ยูฯ ย้ายซบทีมซาอุฯ
ส่วนคนนี้ไปแน่ๆ เพราะหมดสัญญากับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ สำหรับ โอดิออน อิกาโล กองหน้าชาว ไนจีเรีย ก่อนหน้านี้มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในสัญญายืมตัว ย้ายจาก เซี่ยงไฮ้กรีนแลนด์เสิ่นหัว พอหมดสัญญาในช่วงปลายเดือนมกราคม ก็กลับไปที่ เซี่ยงไฮ้ ล่าสุดก็จะได้สโมสรใหม่แล้ว เป็นสโมสรในเอเชียเหมือนเดิม โอดิออน อิกาโล  น่าจะไปเปิดตัวกับ อัลชาบับ ทีมในลีกสูงสุดของ ซาอุดิอาระเบีย