เฉลยแล้ว! AirPay ประกาศจะเปลี่ยนเป็น ShopeePay เริ่ม 15 มี.ค.นี้
logo ทางลัดดิจิทัล

เฉลยแล้ว! AirPay ประกาศจะเปลี่ยนเป็น ShopeePay เริ่ม 15 มี.ค.นี้

ทางลัดดิจิทัล : เอาล่ะ...ก่อนปิดท้ายวันนี้มีเรื่องมาแจ้งกันสักหน่อย เพราะหลังจากที่ทำเอาสงสัยกันอยู่นาน สำหรับ AirPay ที่ทำแคมเปญบนโซเชียลมีเดียโ DigitalShortcut,ทางลัดดิจิทัล,ไอที,เทคโนโลยี,ข่าว,โซอี้,ภญ.โสภา พิมพ์สิริพานิชย์,การตลาดออนไลน์,การตลาด,สอนการตลาด,Instagram,IG Story,แชร์โพสต์,AirPay,ShopeePay

1,400 ครั้ง
|
02 ก.พ. 2564
เอาล่ะ...ก่อนปิดท้ายวันนี้มีเรื่องมาแจ้งกันสักหน่อย เพราะหลังจากที่ทำเอาสงสัยกันอยู่นาน สำหรับ AirPay ที่ทำแคมเปญบนโซเชียลมีเดียโดยใช้แฮชแท็ก 'ฟ้าเปลี่ยนเป็นส้ม' ในช่วงที่ผ่านมา 
 
ล่าสุดเพจ AirPay ได้โพสต์ข้อความพร้อมเฉลยในสิ่งที่หลายคนสงสัยว่า "ฟ้าเปลี่ยนเป็นส้ม" คือแอปพลิเคชัน AirPay กำลังจะเปลี่ยนเป็น ShopeePay นั่นเอง โดยแอปพลิเคชัน AirPay จะเปลี่ยนเป็น ShopeePay ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2564 เป็นต้นไป 
 
ทั้งนี้การเปลี่ยนชื่อแอปพลิเคชันจะไม่มีผลกระทบใดๆ ต่อลูกค้าทั้งสิ้น โดยท่านสามารถใช้งานแอปพลิเคชันได้ตามปกติ เพียงกดอัพเดทแอปฯ เป็นเวอร์ชันใหม่ ในวันที่ 15 มีนาคม 2564
 
ปัจจุบัน ทั้ง AirPay และ Shopee อยู่ในเครือบริษัท Sea Group ที่เป็นเจ้าของ Garena ด้วย ซึ่ง ShopeePay มีการใช้งานในประเทศอื่นอยู่แล้วคือ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, มาเลเซีย, สิงคโปร์ ส่วนไทยกับเวียดนามใช้ AirPay
 
ชมผ่าน YouTube ได้ที่  https://youtu.be/Bwzn5f1Eda0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง