เปิดชะตาราศีไหน มีดวงการเงินพลิกผันมั่งคั่งร่ำรวย ราศีไหนดวงงานมาแรง
logo รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน

เปิดชะตาราศีไหน มีดวงการเงินพลิกผันมั่งคั่งร่ำรวย ราศีไหนดวงงานมาแรง

รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน : บ้านเมืองก็อึมครึม เศรษฐกิจก็สั่นคลอน อนาคตก็ลุ่มๆ ดอนๆ วันนี้ รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน พาไปดูราศีที่ดวงการเงิ รอดไปด้วยกันเศรษฐกิจชาวบ้าน,ทิน โชคกมลกิจ,รอดไปด้วยกัน,ข่าวเศรษฐกิจ,ดูดวง,ราศี,ชะตา,การเงิน,ดวงงาน

1,785 ครั้ง
|
03 พ.ย. 2563
บ้านเมืองก็อึมครึม เศรษฐกิจก็สั่นคลอน อนาคตก็ลุ่มๆ ดอนๆ วันนี้ รอดไปด้วยกัน เศรษฐกิจชาวบ้าน พาไปดูราศีที่ดวงการเงินพลิกผันมั่งคั่งร่ำรวยมาก และราศีที่ดวงเรื่องงานมาแรงได้เลื่อนขั้น จะมีราศีอะไรบ้าง ไปดู!
 
ราศีดวงการเงินพลิกผันมั่งคั่งร่ำรวยมาก ได้แก่ ราศีเมถุน (15 มิ.ย.-16 ก.ค.) และ ราศีกันย์ (17 ก.ย.-17 ต.ค.)
 
ราศีเมถุน นอกจากการเงินจะดีแล้ว ดาวเสาร์ย้าย ธ.ค. ย้ายออกจากดวง ถือว่าเป็นราศีพ้นเคราะห์แล้ว หลังจากเจอความวุ่นวายมาเป็นปีๆ โชคที่เด่นที่สุดสำหรับราศีเมถุน คือ อสังหาฯ ที่ดิน ใครที่อยากขายที่ขายบ้าน ก็จะมีโชคเข้ามา ใครเป็นนายหน้าช่วยขาย ก็จะมีข่าวดีในเรื่องของส่วนแบ่งหรือค่าคอมมิชชั่น ส่วนใครที่เคยถูกหลอกถูกโกงมีคดี หลังจาก ธ.ค. จะมีจังหวะดวงดาวดีได้เงินคืนมา
 
ราศีกันย์ การเงินปังมาก ดวงดาวการเงินคึกคัก มีโอกาสที่จะมีรายได้เข้ามา หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง จะคิดค้าขายอะไร ก็สามารถปิดการขายได้ ผลตอบแทนดี หมุนเงินได้ดี ต้องขอบอกว่า ราศีกันย์ การเงินไม่ได้มาจากโชคลาภ แต่จะมีเงินมาจากการทำงาน
 
ราศีข่าวดีดวงเรื่องงานมาแรงมีข่าวดี ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.) และ ราศีพฤษภ (15 พ.ค.-14 มิ.ย.)
 
ราศีพิจิก มีโชคด้านการเจรจา เมื่อเข้าช่วงเดือน พ.ย. เดือน ธ.ค. โชคเรื่องการเจรจาจะเด่นมาก โดยเฉพาะการสมัครงานใหม่ ย้ายงาน จะส่งผลดี หรือใครที่ทำอาชีพค้าขายออนไลน์ นายหน้า ตัวแทน จะมีโอกาสดีเข้ามา แต่ต้องขอเตือนไว้หน่อยว่า พอชีวิตเริ่มโรจน์รุ่ง การงานก้าวหน้ามาก อาจจะมีคนอิจฉาใส่ร้ายนินทา ส่วนเรื่องความรัก อาจจะมีเรื่องผิดใจทะเลาะ และอาจมีโอกาสทะเลาะกับเพื่อนสนิท เรียกได้ว่าโชคดีเรื่องงาน แต่ต้องระวังเรื่องความรัก
 
ราศีพฤษภ เป็นราศีที่มีแนวโน้มแห่งความก้าวหน้า เรียกได้ว่าเปลี่ยนแบบฉับพลันไม่ทันตั้งตัว ซึ่งจะส่งผลให้มีความก้าวหน้ามั่นคงในหน้าที่การงาน และได้เลื่อนขั้นในตำแหน่งที่สูงขึ้น รวมไปถึงการเปิดร้านลงทุน ก็จะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น และต้องขอบอกว่า ไม่ได้สบายขึ้น แต่ ภาระเยอะขึ้น ซึ่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น จะส่งผลดีในระยะยาว
 
ชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/PfLa9VkmfQ8