‘วัตฟอร์ด’ เซย์โน! พรีเมียร์ลีกใช้สนามกลางสู้ศึกพรีเมียร์ลีก
logo ข่าววันใหม่

‘วัตฟอร์ด’ เซย์โน! พรีเมียร์ลีกใช้สนามกลางสู้ศึกพรีเมียร์ลีก

ข่าววันใหม่ : เป็นทีมที่ 3 ที่ออกมาปฏิเสธการใช้สนามกลางในการกลับมาแข่งขันของพรีเมียร์ลีก โดย ‘วัตฟอร์ด’ ยืนยันว่า ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการที่จะ พรีเมียร์ลีก,อังกฤษ,วัตฟอร์ต

1,052 ครั้ง
|
10 พ.ค. 2563

เป็นทีมที่ 3 ที่ออกมาปฏิเสธการใช้สนามกลางในการกลับมาแข่งขันของพรีเมียร์ลีก โดย ‘วัตฟอร์ด’ ยืนยันว่า ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับการที่จะให้เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ แข่งขันกันที่สนามกลาง ซึ่ง ก่อนหน้านี้ ‘ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน’ และ ‘แอสตัน วิลล่า’ เป็นสองทีมโซนล่าง ที่แสดงความไม่เห็นด้วยกับแนวคิดเตะสนามกลาง

ซึ่งพรีเมียร์ลีก จะมีการประชุมกับทั้ง 20 สโมสรอีกครั้งเกี่ยวกับโปรเจกต์รีสตาร์ต ในวันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม อย่างไรก็ตาม เดอะ เดลี มิร์เรอร์ คาดว่า ทุกสโมสรจะมีนักเตะในทีม 2 หรือ 3 ราย ที่จะไม่เห็นด้วยกับการกลับมาซ้อม รวมทั้งการแข่งขันต่อ เนื่องจากกังวลปัญหาด้านสุขภาพที่อาจส่งผลกระทบกับครอบครัวของพวกเขา

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า รัฐบาลอังกฤษ จะประชุมร่วมกับ พรีเมียร์ลีก, อีเอฟแอล และสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ในสัปดาห์หน้า ถึงแผนการที่จะกลับมาเล่นภายใต้สนามปิดไม่มีแฟนบอลเข้ามาดู แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับความปลอดภัยของทุกคนเป็นลำดับแรก

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล แฉว่า หากยังคัดค้านแนวคิดการเตะสนามเป็นกลางอีก มันก็อาจจะมีการเสนอมติและโหวตให้ปรับทั้ง 3 ทีมตกชั้นทันที

ล่าสุด สื่ออังกฤษรายงานว่า ทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สั่งซื้อห้องฆ่าเชื้อโรคมาจากฮ่องกง เพื่อช่วยลดความเสี่ยงที่ลูกทีมอาจจะติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในช่วงที่ลีกฟุตบอลแต่ละประเทศกำลังพยายามกลับมาแข่งกันอีกครั้ง ที่ได้ถูกติดตั้งและทดลองใช้ที่สนามบินนานาชาติฮ่องกงแล้ว โดยระบุว่ามีอัตราฆ่าเชื้อโรคได้มากถึง 99.9%