logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ระทึก ! รถกระบะ พุ่งชน รถอีกคันที่จอดอยู่ ตกอาคารชั้น 4 | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดวงไม่ดีแท้ ๆ รถกระบะจอดอยู่บนอาคารจอดรถของโรงพยาบาลชื่อดัง ถูกรถกระบะอีกคันพุ่งชน จนตกจากอาคาร ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,272 ครั้ง
|
15 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ดวงไม่ดีแท้ ๆ รถกระบะจอดอยู่บนอาคารจอดรถของโรงพยาบาลชื่อดัง ถูกรถกระบะอีกคันพุ่งชน จนตกจากอาคาร
 
กล้องวงจรปิดเผยให้เห็นภาพ วินาทีรถกระบะขึ้นมาจากทางลาด ก่อนไปพุ่งชนกับรถกระบะสีดำที่จอดอยู่ในซอง หรือช่องจอดรถ จากนั้นก็ดันจนร่วง ตกลงมากระแทกพื้นด้านล่าง ส่งผลทำให้รถกระบะคันสีดำพังเสียหายยับเยิน ส่วนรถกระบะที่ขับพุ่งชน ค้างอยู่บนลานจอดรถ ไม่ได้ร่วงหล่นตามลงมาด้วย
 
เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ ที่อาคารลานจอดชั้น 4 ของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ฝั่งลานจอด 10 ชั้น แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีดำพลิกตะแคงอยู่บนถนน ในสภาพพังยับเยิน
 
คนเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า เห็นรถคันที่ขับชน ขับมาจากชั้น 3A ขึ้นมาชั้น 3B คนขับเป็นผู้หญิง อายุ 40-50 ปี ขับมาชนรถกระบะที่จอดอยู่ คาดว่าน่าจะตกใจ ก็เลยเหยียบคันเร่งค้าง ดันรถกระบะไหลตกไปข้างล่าง โชคดีที่บริเวณที่รถตกลงไปไม่มีคน
 
เบื้องต้นทางผู้เสียหายและคู่กรณี ไกล่เกลี่ยกันที่ สน.พญาไท ซึ่งผู้เสียหาย อายุ 33 ปี ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า เธอรักและผูกพันกับรถคนนี้มาก เพราะอยู่ด้วยกันมานานกว่า 18 ปี ขับรถขนของมาขายที่โรงพยาบาลทุกวัน แต่สภาพรถที่เห็นคือพังเยิบเยิน คาดว่าคงจะซ่อมกลับมาใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ส่วนค่าเสียหายที่ได้คุยกับคู่กรณี ก็ไม่มีปัญหาอะไร น่าจะเคลียร์กันจบได้
 
ขณะที่คู่กรณีไม่ให้ข้อมูลใด ๆ เพราะยังตกใจ บอกสั้น ๆ เพียงว่า มีรถขับจี้ตามหลังมาระหว่างขับขึ้นทางลาด แล้วจะเลี้ยวไปหาที่จอด ก็เลยตกใจ เผลอเหยียบคันเร่ง
 
เหตุการณ์นี้ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต ส่วนสาเหตุของอุบัติเหตุครั้งนี้ ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง