logo ถกไม่เถียง

เมียหลวงสะอื้น “ผัวตำรวจ” พาชู้มา “กกในแฟลต” สุดเหิม “ชักปืนจ่อ” อกเมียกลางโรงพัก !

ถกไม่เถียง : เมียหลวงสะอื้น ถูกสามีที่เป็นตำรวจพาชู้มาอยู่กินในแฟลต แถมสุดกร่างชักปืนจ่อหน้าอกเมียหลวงกลางโรงพัก หลังพยายามไปแจ้งความ เผยมีโลกถึง ถกไม่เถียง,TERO Digital,Ch7HD News,Ch7HD,ทินโชคกมลกิจ,ทิน โชคกมลกิจ,เมียหลวงสะอื้น,เมียหลวง,ผัวตำรวจ,กกในแฟลต,ชักปืนจ่อกลางโรงพัก,ชักปืนจ่อเมีย,ชักปืนจ่อ,ตำรวจเจ้าชู้,ตำรวจ,เจ้าชู้,สามี,สามีเจ้าชู้,ผัวมีชู้,มีชู้,ชู้,มือที่สาม,ตำรวจไทย,ทะเบียนสมรส,เมียน้อย,ตำรวจมีเมียน้อย,มีเมียน้อย,เมียน้อยตำรวจ,ธมะนัน แตงทิม,จ่าคิงส์ แตงทิม,จ่าคิงส์,จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่,ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,ทนายสงกาญ์

6,681 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2567
เมียหลวงสะอื้น ถูกสามีที่เป็นตำรวจพาชู้มาอยู่กินในแฟลต แถมสุดกร่างชักปืนจ่อหน้าอกเมียหลวงกลางโรงพัก หลังพยายามไปแจ้งความ เผยมีโลกถึงสามใบแม้เจ้าตัวยังถือทะเบียนสมรสอยู่
 
วันที่ 1 พ.ค. 67 คุณพลอย (นามสมมติ) ภรรยาหลวง ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านรายการ "ถกไม่เถียง" ทางช่อง 7HD กด 35 ดำเนินรายการโดย ทิน โชคกมลกิจ ว่า ตนคบหากับสามีที่เป็นตำรวจตั้งแต่ปี 2565 ตอนแรกฝ่ายชายเป็นคนดี แต่หลังจากตั้งท้องถูกบังคับให้ไปทำแท้ง และฝ่ายชายมีพฤติกรรมที่เปลี่ยนไป ตนต้องไปทำเรื่องคลอดลูกเอง สามีไม่เคยมาเจอหน้าลูกเลยตั้งแต่หลังคลอด
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงสะอื้น “ผัวตำรวจ” พาชู้มา “
 
ตนสงสัยว่าทำไมฝ่ายชายไม่อยากมาเจอหน้าลูก จึงติดตาม GPS จนพบว่าฝ่ายชายแอบไปหาผู้หญิงคนอื่นถึงเกาะสมุย แต่ต่อมากลับพบว่าสามีพาผู้หญิงมาอยู่ด้วยในแฟลต แต่เป็นผู้หญิงคนละคนกับที่เกาะสมุย หญิงคนใหม่ของสามีอ้างว่าฝ่ายชายบอกว่าโสด จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่ด้วยกัน ทั้งที่สามียังมีชื่อในทะเบียนสมรสกับตน จากนั้นตนได้เดินทางไปที่เกาะสมุย แต่กลับพบว่าหญิงอีกคนของสามีเลิกยุ่งกับสามีตนแล้ว เนื่องจากจับได้ว่าฝ่ายชายมีคนอื่น ซึ่งไม่ใช่ตนที่เป็นภรรยาตามทะเบียนสมรส เนื่องจากก่อนหน้านั้นฝ่ายหญิงท้าทายว่า "มีทะเบียนสมรสจะทำอะไรได้"
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงสะอื้น “ผัวตำรวจ” พาชู้มา “
 
ตัดสินใจไปแจ้งความ แต่ตำรวจบ่ายเบี่ยงพยายามให้ไปไกล่เกลี่ย และสามีตามมากดดันที่โรงพัก แล้วชักปืนมาจ่อหน้าอกตนต่อหน้าตำรวจในโรงพัก จนต้องหนีตายออกมาจากโรงพัก พยายามหาหลักฐานแต่ไม่มีภาพกล้องวงจรปิดจากโรงพัก จึงไปร้องของความช่วยเหลือกับจ่าคิงส์
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงสะอื้น “ผัวตำรวจ” พาชู้มา “
 
จ่าคิงส์ ธมะนัน แตงทิม ผู้ก่อตั้งเพจจ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ เล่าว่า หลังจากที่ได้รับเรื่องร้องเรียน พบว่าตำรวจทำสิ่งที่ไม่ถูกต้องหลายอย่าง จึงช่วยประสานงานไปยังกองปราบฯ ให้ช่วยเหลือและคุ้มครองพยาน เนื่องจากผู้เสียหายกังวลเรื่องความปลอดภัยจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
ถกไม่เถียง : เมียหลวงสะอื้น “ผัวตำรวจ” พาชู้มา “
 
ทนายสงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์ กรรมการปฏิรูปประเทศด้านกระบวนการยุติธรรม ให้ความเห็นด้านกฎหมายว่า เหตุการณ์สามีตำรวจชักปืนจ่อคุณพลอย รู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่มีการตั้งข้อกล่าวหา เนื่องจากมีความผิดเข้าข่ายพยายามฆ่า และกระทำต่อหน้าคนในโรงพัก ส่วนการฟ้องหย่าสามารถทำได้ เนื่องจากฝ่ายชายมีชู้ แนะนำว่าผู้บังคับบัญชาของฝ่ายชายจะต้องตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ทั้งสองฝ่าย
 
ติดตาม รายการ “ถกไม่เถียง” ดำเนินรายการโดย “ทิน โชคกมลกิจ” ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.30-18.00 น. และทุกวันเสาร์ - วันอาทิตย์ พบกับ รายการ “ถกไม่เถียง Weekend” เวลา 17.30-18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 

ชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/AeQm93T8M3o?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง