logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

โจรแสบ ! ย่องขโมยตัดทุเรียนกลางดึก เจอยิงเจ็บคาสวน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 คนร้าย ลักลอบเข้ามาตัดทุเรียนกลางดึก เจอเจ้าของบ้านยิงเจ็บคาสวน เผย ช่วงที่ผ่านมาทุเรียนหายไปเกือบ ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,593 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - 2 คนร้าย ลักลอบเข้ามาตัดทุเรียนกลางดึก เจอเจ้าของบ้านยิงเจ็บคาสวน เผย ช่วงที่ผ่านมาทุเรียนหายไปเกือบ 200 ลูกแล้ว
 
เมื่อคืนนี้ (30 เม.ย.) นายวิธวัช และ นายดารุจ สองคนร้ายถูกยิงเข้าที่ขา ได้รับบาดเจ็บ หลังทั้งคู่บุกเข้าไปก่อเหตุลักลอบตัดทุเรียนของ นายอาศรม อายุ 52 ปี อยู่ในพื้นที่อำเภอเขาสมิง จังหวัดตราด หลังเกิดเหตุ เจ้าของบ้าน ได้แจ้ง นายก อบต.ท่าโสม มานำตัวคนร้ายไปรักษาที่โรงพยาบาล และแจ้งตำรวจ
 
ล่าสุดวันนี้ นายวิชิต นายก อบต.ท่าโสม ได้ลงพื้นที่บ้านเกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนพากันไปดูจุดเกิดเหตุ พบว่าคนร้ายนำรถกระบะมาจอดด้านหลัง จากนั้นพากันเดินเข้ามาในสวน ลักลอบต้นตัดทุเรียน
 
นายอาศรม เล่าว่า ปลูกทุเรียนไว้ทั้งหมด 300 ต้น มีทั้งที่ออกผลแล้ว และยังไม่ออกผล หลายวันที่ผ่านมา พบทุเรียนพันธุ์หมอนทองที่แก่รอเก็บเกี่ยว ถูกคนร้ายตัดไปเกือบ 200 ลูก จึงต้องมาตรวจสวนทุกคืน กระทั่งคืนเกิดเหตุ พบ 2 คนร้ายกำลังตัดทุเรียน บอกให้ลงมาจากต้น แต่ปรากฏว่าคนร้ายกลับปรี่เข้ามาหา พยายามใช้อาวุธมีดปลายแหลม ที่ใช้ในการตัดทุเรียน เข้ามาทำร้าย ตนเองยิงลงพื้น 1 นัด คนร้ายก็ยังไม่ยอม จึงยิงใส่ขาให้ล้ม ยืนยันไม่มีเจตนาจะยิงให้ตาย เพียงป้องกันตัวเท่านั้น เพราะตอนเกิดเหตุลูกชายอายุ 10 ขวบ อยู่ด้วย
 
ส่วนด้านคดี พันตำรวจเอก มาโนต หวังสู้ศึก ผกก.สภ.เขาสมิง เผยว่า ยังไม่ได้อายัดตัวคนร้าย ต้องรอให้แพทย์รักษาอาการให้ดีขึ้นก่อน จึงจะสอบปากคำ และตั้งข้อกล่าวหาโดยต้องรอให้เจ้าของสวนผู้เสียหายมาแจ้งความเอาผิดด้วย ตอนนี้ทำได้เพียงยึดรถกระบะมาไว้ที่โรงพักเท่านั้น
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/B-HRXIHsRFw?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง