logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

เมียหลวงสะอื้น ! ผัวตำรวจ พาชู้กกในแฟลต สุดเหิมชักปืนจ่อ กลางโรงพัก | ถกไม่เถียง

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงสุดช้ำ จับได้ว่าสามีที่เป็นตำรวจ แอบไปมีเมียน้อย หวังแจ้งความดำเนินคดี แต่กลับถูกสามีชักปืนขู ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,740 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เมียหลวงสุดช้ำ จับได้ว่าสามีที่เป็นตำรวจ แอบไปมีเมียน้อย หวังแจ้งความดำเนินคดี แต่กลับถูกสามีชักปืนขู่กลางโรงพัก
 
จ่าคิงส์ แตงทิม สะพานใหม่ อดีต สห.ทอ. พานางแพรวมณี อายุ 27 ปี ชาวจังหวัดชลบุรี เข้าพบตำรวจกองปราบ เพื่อขอให้ช่วยคุ้มครองพยาน หลังถูกสามีตำรวจ ชักปืนเล็งตรงหน้าอก ต้องหนีตายกระโดดออกทางหน้าต่างโรงพัก สาเหตุมาจากจับได้ว่า สามีเอาผู้หญิงอื่นมานอนในบ้านพักตำรวจ
 
นางแพรวมณี ภรรยาหลวง เปิดเผยว่า สามีเป็นตำรวจ ยศดาบตำรวจ ประจำอยู่ สภ.หลังสวน อยู่กินกับสามี มีการจดทะเบียนสมรสถูกต้อง มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน อายุ 10 เดือน ตั้งแต่ลูกคลอด สามีไม่เคยมาดูหน้าลูกเลยสักครั้ง ระหว่างที่อยู่ด้วยกัน มีเรื่องชู้สาวตลอด ช่วงที่เพิ่งผ่าคลอดได้ประมาณเดือนครึ่ง สามีโทรศัพท์มาใช้ ให้ไปช่วยทำสวนทุเรียน พอตัดทุเรียนขายเสร็จ ก็ไล่กลับบ้าน
 
กระทั่งเมื่อวันที่ 4 เมษายนที่ผ่านมา หลังกลับจากสวนทุเรียน มาที่แฟลตตำรวจ ที่เป็นห้องของสามี แต่เจออยู่กับผู้หญิงอื่น จึงไปแจ้งที่ สภ.หลังสวน แต่เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงาน บอกให้ไปคุยกับสามีก่อน พอขอพบ ผกก. แต่เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานกลับบ่ายเบี่ยง อ้างไปประชุม นัดให้มาใหม่ในวันอื่น
 
กระทั่งวันที่ 6 เมษายน หลังปรึกษาทนายความ จึงตัดสินใจแจ้งความเรื่องคบชู้ โดยช่วงที่แจ้งความอยู่นั้น สามีได้มาเจอ แล้วชักปืนขึ้นมาจะยิงบนโรงพัก โชคดีที่ร้อยเวรมาช่วย ก่อนตัดสินใจกระโดดหน้าต่างโรงพักหลบหนี พอขอกล้องวงจรปิดในโรงพัก แต่ตำรวจด้วยกันเอง ช่วยกันปิดข่าว
 
เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหาย และจะประสานไปยัง สภ.หลังสวน ท้องที่เกิดเหตุ เพื่อให้ความช่วยเหลือต่อไป
 
ติดตามประเด็นนี้ในรายการ “ถกไม่เถียง” กับ ทิน โชคกมลกิจ
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/zcww-IG_Xlk?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง