logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ลูกค้าโวยแหลก ! จองห้องพัก “เกาะสีชัง” โดนเท เหตุจองซ้อน | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าโวยแหลก จองห้องพักบนเกาะสีชัง โอนเงินมัดจำเรียบร้อย แต่พอไปถึงกลับโดนเท เพราะมีลูกค้าคนอื่นเข้า ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

3,322 ครั้ง
|
01 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ลูกค้าโวยแหลก จองห้องพักบนเกาะสีชัง โอนเงินมัดจำเรียบร้อย แต่พอไปถึงกลับโดนเท เพราะมีลูกค้าคนอื่นเข้าพักแล้ว
 
ในคลิปจะได้ยินลูกค้าโต้เถียงกับเจ้าของรีสอร์ตแห่งหนึ่งบนเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี หลังเดินทางเข้าพัก แต่พอไปถึงกลับมีลูกค้ารายอื่นเข้าพักแล้ว ทั้งที่ลูกค้าคนนี้มีการจอง และโอนมัดจัดเรียบร้อย โดยทางเจ้าของรีสอร์ตได้แต่พูดขอโทษว่าเป็นความผิดพลาดที่ไม่ตรวจเช็กให้ดี เนื่องจากช่วงนี้มีลูกค้าจองห้องพักจำนวนมาก เมื่อได้ยินแบบนี้ยิ่งทำให้ลูกค้าไม่พอใจ เพราะเสียทั้งเงิน ทั้งเวลา
 
คลิปนี้ลูกค้านำมาโพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุข้อความว่า เมื่อวานจองที่พักติดทะเล จ่ายมัดจำ 70  วันนี้นั่งเรือข้ามไปที่เกาะ ทางรีสอร์ตบอกแอร์ที่ห้องพักพัง เดี๋ยวจะหาห้องใหม่ให้ แต่กลับพาไปดูห้องที่ราคาถูกกว่า สภาพเหมือนห้องเช่ารายวัน จึงบอกว่า ขอนอนห้องเดิม แอร์พังไม่เป็นไร ขอพัดลมก็ได้ เพราะอยากได้วิวทะเล
 
จากนั้นทางรีสอร์ตบ่ายเบี่ยง อ้างสารพัด ด้วยความอยากรู้ จึงเดินไปดูด้วยตัวเองว่าแอร์พังจริงมั้ย ปรากฏว่ามีคนพักเต็มทุกห้อง แต่โกหกว่าแอร์พัง พอเค้นถามก็สารภาพว่ารับลูกค้าซ้อนกัน สุดท้ายคืนมาแค่เงินมัดจำห้อง แต่ความเสียหายมันมากกว่านี้ ทั้งค่าน้ำมัน ค่าเรือ เสียเวลา เสียความรู้สึก
 
ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก หลายคนบอกว่าโดนเหมือนกัน ที่พักเดียวกันเลย ที่กลุ่มเกาะสีชัง รีสอร์ตนี้โดนประจานบ่อยมาก และทางรีสอร์ตมีการสร้างเฟซบุ๊กอวตารมาข่มขู่ด้วย ขณะเดียวกันหลายคนแนะให้ผู้เสียหายฟ้องร้องเอาผิดทางรีสอร์ตในข้อหาฉ้อโกงได้เลย
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/XfnGoQNG-eE?feature=shared

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง