logo เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติไม่เชื่อ หนุ่มกระโดดตกรถดับ หวั่นเป็นเหตุฆาตรกรรม | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่ม LGBTQ วัย 25 ปี ไปฉลองวันเกิดกับแฟนเจ้าของสถานเสริมความงาม ขากลับตกรถเสียชีวิต โดยแฟนที่ไปด้วยกันอ้าง ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

26,125 ครั้ง
|
17 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่ม LGBTQ วัย 25 ปี ไปฉลองวันเกิดกับแฟนเจ้าของสถานเสริมความงาม ขากลับตกรถเสียชีวิต โดยแฟนที่ไปด้วยกันอ้างว่าน้องเปิดประตูรถกระโดดลงมาเอง แต่เพื่อนและญาติไม่เชื่อ คิดว่าต้องมีการทำร้ายร่างกายแล้วนำมาจัดฉาก เท็จจริงเป็นอย่างไร
 
ในคลิปเห็นว่า มีรถกระบะขับกันมา 2 คัน คันที่อ้างน้องตกลงมาเป็นรถคันสีดำ จะเห็นว่ารถทั้ง 2 คัน ขับมาช้ามาก ถ้าตกรถจริง ๆ ไม่น่าจะรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต นี่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ญาติและเพื่อน ๆ สงสัยการเสียชีวิต
 
เหตุการณ์นี้ นายเอ นามสมุติ เพื่อนสนิทของ นายมาร์ค ผู้เสียชีวิต เดินทางไปขอความช่วยเหลือจาก นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เนื่องจากไม่เชื่อคำให้การของแฟน นายมาร์ค ที่ให้การกับตำรวจว่า นายมาร์ค กระโดดลงจากรถมาเสียชีวิตเอง
 
นายเอ นามสมุติ เพื่อนสนิทของ นายมาร์ค ผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุเพื่อนตนได้ไปฉลองวันเกิดกับแฟนหนุ่มที่ผับแห่งหนึ่งในจังหวัดชัยภูมิ ขากลับได้นั่งรถกระบะแฟนหนุ่มกลับ ระหว่างทาง นายมาร์ค ตกรถลงมาเสียชีวิต โดยแฟนหนุ่มของ นายมาร์ค อ้างว่า นายมาร์ค เปิดประตูแล้วกระโดดลงมาร่างไถลไกลถึง 500 เมตร ทำให้เสียชีวิต แต่ตนไม่เชื่อ เพราะรู้จัก นายมาร์ค มานาน เป็นคนร่าเริง ไม่คิดฆ่าตัวตายแน่นอน รวมถึงบาดแผลของ มาร์ค ไม่มีร่องรอยการถลอกตามร่างกายเลย ถ้าตกรถมาลักษณะแรง ๆ ต้องมีบาดแผล เสื้อผ้าต้องขาด แต่นี่กลับไม่มีร่องรอย มีเพียงอาการช้ำใน กระโหลกศรีษะแตก เลือดออกปากออกจมูก ปอดช้ำ
 
ด้าน นายเอกภพ ระบุว่า สำหรับเคสนี้เป็นข้อกังขาสงสัยมากมาย น้องเป็น LGBTQ มีแฟนที่เป็น LGBTQ เหมือนกัน กู้ภัยแจ้งว่าตัวน้องไม่ได้มีบาดแผลตามตัวไม่สมกับกรณีที่ตกรถแล้วกลิ้งไป เดี๋ยวจะประสานไปที่ท่านผู้กำกับเมืองชัยภูมิว่าขอให้อายัดร่างก่อน และจะคุยกับทางครอบครัวซึ่งยังติดใจสาเหตุการตาย หลังจากนี้จะประสาน สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เพื่อนำศพไปตรวจพิสูจน์ และจะไล่กล้องวงจรปิดดูจุดเกิดเหตุว่าเกิดว่าอะไรขึ้นกันแน่
 
ทั้งนี้ หลังจากญาติเข้าแจ้งความ พันตำรวจเอก สุขสัน ไตรทิพย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชัยภูมิ ได้เข้ามาสอบสวนคดีดังกล่าวเอง พร้อมกับให้ญาตินำศพมาผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลศูนย์ชัยภูมิ และสั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามตรวจกล้องวงจรปิด เพื่อหาหลักฐานอีกครั้ง เนื่องจากคดีมีเงื่อนงำน่าสงสัย โดยล่าสุด พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวแฟนหนุ่มของผู้ตาย มารับทราบข้อกล่าวหาและสอบปากคำเพิ่มแล้ว
 
ด้านพี่สาวผู้เสียชีวิต หลังได้ดูกล้องวงจรปิดก็บอกว่าไม่เชื่อว่า น้องจะเสียชีวิตจากการตกรถ เพราะรถขับมาช้ามาก บาดแผลมีแค่รอยถลอกบริเวณนิ้วก้อย แต่บาดแผลภายในบอบช้ำเป็นอย่างมาก อาจเป็นการถูกจัดฉากการเสียชีวิต
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/EPaOyWZUrNI?si=L-CKieQFQHJaGQMW
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง