logo เช้านี้ที่หมอชิต

ร้องสอบ แม่เผยลูกชายถูกทหารยกพวก 12 คน อุ้มรุมกระทืบ อาการสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ฝากไปถึงผู้บังคับบัญชา เร่งติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงด่วน เพราะมีการร้องเรียนมายังสื่อมวลชนว่า มีทหา ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,171 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ฝากไปถึงผู้บังคับบัญชา เร่งติดตามตรวจสอบข้อเท็จจริงด่วน เพราะมีการร้องเรียนมายังสื่อมวลชนว่า มีทหารค่ายวชิราวุธ จังหวัดนครศรีธรรมราช และเพื่อนรวม 12 คน ลวงและอุ้มวัยรุ่นอายุ 15 ปี ไปทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัส โดยขณะนี้ผู้เป็นแม่ยังคงเฝ้าดูแลอยู่ไม่ห่าง
 
นี่คือสภาพเนื้อตัวขอ งนายกาย อายุ 15 ปี หลังถูกรุมทำร้ายสาหัส ตามลำตัวมีรอยช้ำ เป็นรอยเท้า รอยไม้ ตีบวมจนระบมทั้งตัว ตอนแรกถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลกงหรา หมอวินิจฉัยว่าอาการหนัก มีเลือดไหลในช่องท้อง เนื่องจากซี่โครงหักแทงทะลุปอด แพทย์จึงเจาะเพื่อเอาเลือดออก แล้วส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลพัทลุง
 
ส่วนในภาพนี้ผ่านมาแล้ว 5 วัน อาการของนายกาย ยังไม่สู้ดี โดยเฉพาะมือและขายังมีอาการชา 1 ข้าง แม่เฝ้าไม่ห่างและต้องคอยนวดตลอดเวลา นอกจากนี้ แม่ยังเปิดใจกับสื่อมวลชนว่ามีความกังวลว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุบางคนเป็นทหาร 
 
แม่น้องกาย ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า น้องกายได้เล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดเมื่อคืนวันที 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา ขณะที่น้องกายกำลังไปเอาโทรศัพท์ที่ชาร์จไว้บ้านเพื่อนประมาณ 22.00 น. อยู่ ๆ นายระพีภัทร หรือเอ็มมี่ ซึ่งเป็นทหารค่ายวชิราวุธ จังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมเพื่อนรวม 12 คน ได้เข้ามาอุ้ม แล้วนำขึ้นรถจักรยานยนต์จากบ้านเพื่อน มุ่งหน้าไปทางพรุโต๊ะเด็ม แต่ระหว่างทางทหารได้จอดรถ แล้วลากน้องกายไปซ้อม ต่อย เตะ รวมถึงใช้ไม้ตีตามลำตัว ศีรษะ พอหนำใจแล้วก็นำขึ้นรถจักรยานยนต์ต่อไป จนถึงศาลาแห่งหนึ่งที่พรุโต๊ะเด็ม
 
จากนั้นจึงเริ่มบรรรเลงเพลงเตะเพลงหมัดซ้ำอีกรอบ คราวนี้ใช้ก้อนหินมาทุบด้วย แม้จะขอร้อง เนื่องจากเจ็บปวดมากแล้ว ก็ยังไม่รามือ ตอนนั้นเพื่อนที่ตามไปด้วย ได้ถ่ายคลิปไว้ แต่พอกลุ่มทหารเห็น จึงสั่งให้ลบ แต่โชคดีลบไม่หมด จึงเหลือภาพช่วงสุดท้ายที่กำลังลงมือเป็นหลักฐาน
 
สำหรับสาเหตุที่ทหารและเพื่อนอุ้มน้องกายไปทำร้าย เนื่องจากทหารที่ชื่อ เอ็มมี่ กล่าวหาว่าไปขโมยเสื้อเขาที่ใส่ไว้ในตะกร้าหน้ารถ ตอนที่ไปเที่ยวงานของดีตำบลชะรัด แต่น้องกายบอกว่าไม่รู้เรื่อง และไม่ได้เอาไป จากนั้นมาก็ถูกหาเรื่องมาตลอด ทั้งแช็ต ทั้งโทร จนล่าสุดใช้เพื่อนลวงไปที่บ้าน แล้วอุ้มไปซ้อมดังกล่าว
 
นอกจากนี้ แม่ของน้องกาย ยังกล่าวอีกว่า พอติดต่อไปยังญาติของกลุ่มทหารที่ก่อเหตุ ทางนั้นยังขู่กลับมาว่า ถ้าไปแจ้งความ ก็จะยิงพ่อเด็กแม่เด็กด้วย เพราะจะได้ชดใช้ในทีเดียวเลย
 
ถือเป็นอีกหนึ่งกรณีที่กระทำการอุกอาจ ดังนั้น ต้องอย่าปล่อยให้การข่มขู่ และใช้กำลังแก้ปัญหา โดยเฉพาะการใช้อิทธิพลของคนมีสี มากดขี่ข่มเหงกันจนกลายเป็นวิถีพัทลุง เพราะหากเป็นแบบนี้ต่อไป ภาพลักษณ์จะเสียหายไปเรื่อย ๆ เรื่องนี้ต้องฝากไปถึงผู้บังคับบัญชาของทหารผู้ก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รีบติดตามนำตัวมาดำเนินคดีโดยด่วน ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า กลุ่มที่ก่อเหตุเป็นทหาร 2 คน และพลเรือน 10 คน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/QBjuWpuYos0?si=cqNFYYUoLLOhwHE0
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง