logo เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาคลั่งตัดคอสุนัข ก่อนฟันเพื่อนบ้าน เจ็บสาหัส | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มดื่มเหล้าคลั่งใช้มีดตัดคอหมาน้อย ก่อนจะถือมีดเดินมาฟันคอพี่น้องเพื่อนบ้านที่กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ บาด ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,954 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มดื่มเหล้าคลั่งใช้มีดตัดคอหมาน้อย ก่อนจะถือมีดเดินมาฟันคอพี่น้องเพื่อนบ้านที่กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ บาดเจ็บสาหัส 2 ราย แล้วเดินกลับไปนั่งรอที่บ้าน
 
ตำรวจ สภ.เมืองอำนาจเจริญ เข้าควบคุมตัว นายวิทยา หาริวอน อายุ 27 ปี ที่นั่งอยู่ภายในบ้านพัก ตำบลบุ่ง อำเภอเมือง จังหวัดอำนาจเจริญ หลังจากคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันพี่น้องเพื่อนบ้านที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ บาดเจ็บสาหัส 2 ราย ก่อนเดินกลับมาที่บ้าน โดยจับกุมตัวได้พร้อมมีดพร้าที่ใช้ก่อเหตุ ตรวจสอบในบ้านผู้ก่อเหตุ พบหมาน้อย 2 ตัว นอนตายอยู่ โดยมี 1 ตัว ถูกฆ่าตัดคออย่างโหดเหี้ยม
 
จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ไปตรวจสอบที่บ้านจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณหลังบ้าน พบคราบเลือดจำนวนมากติดอยู่ที่ม้านั่ง และพบเหล้าขาว 1 ขวด
 
สอบถามพ่อเลี้ยงผู้ก่อเหตุ บอกว่า ผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกับผู้บาดเจ็บเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุ ช่วง 04.00-05.00 น. ผู้ก่อเหตุได้นั่งดื่มเหล้าและลับมีดพร้า ก่อนจะใช้มีดฟันคอหมาที่เลี้ยงไว้จนขาด อีกตัวก็ตีจนตาย ทำให้ตนกลัวว่าลูกเลี้ยงจะมาฟันตนด้วย จึงไม่กล้าส่งเสียง ทำท่าเหมือนหลับอยู่ จนผู้ก่อเหตุเดินออกจากบ้านไป ก็ได้ยินเสียงลูกเลี้ยงทะเลาะกับเพื่อนบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงร้องดังลั่นด้วยความกลัว จึงรีบหนีตายออกจากบ้าน
 
ขณะที่ นายมณเทียร ศรีกรุษ อายุ 61 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ขณะกำลังขับรถเข้ามาที่หมู่บ้าน เห็นผู้บาดเจ็บ 2 คน วิ่งหนีตายมาล้มฟุบที่เสาไฟ บาดเจ็บสาหัส 1 คน ถูกฟันเข้าที่คอ อีกคนถูกฟันคางและแขนซ้าย โดยพี่น้อง 2 คนนี้ มีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุบ่อยครั้ง ผู้ก่อเหตุมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เพิ่งออกมาจากคุก และก่อนเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้งัดร้านค้าชุมชน เพื่อขโมยเหล้าเบียร์มาดื่ม ก่อนจะคลุ้มคลั่งและมาก่อเหตุช่วงเช้ามืด
 
สอบถามลูกชายผู้บาดเจ็บ บอกว่า ผู้ก่อเหตุเหมือนตั้งใจเดินมาฟันพ่อ และเดินกลับเข้าบ้าน ตอนนี้พ่ออาการสาหัสมาก รอยแผลเหมือนรอยเชือดไก่ ต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งตอนนี้แม่คอยเฝ้าดูแลพ่ออยู่
 
ส่วนความคืบหน้าคดี เบื้องต้นผู้ต้องหายังไม่อยู่ในสภาพที่พร้อมจะให้ข้อมูลใด ๆ เบื้องต้นจะตั้ง 3 หา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ข้อหาทารุณกรรมสัตว์ และเสพติดยาเสพติด ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังเรือนจำจังหวัดอำนาจเจริญ ต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/PLDUIpOkrCA?si=5JU4gYR6S08g0OU5
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง