logo เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของบ้านจี้เอาผิด ยูทูบเบอร์บุกถ่ายคลิปบ้านทรงไทย อ้างเป็นบ้านร้างผีสิง | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติเจ้าของบ้านทรงไทยไม่พอใจ แจ้งเอาผิดยูทูบเบอร์บุกรุกเข้าไปในบ้าน ถ่ายคลิปลงยูทูบ แล้วใส่บรรยากาศชวนหลอน ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

5,992 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ญาติเจ้าของบ้านทรงไทยไม่พอใจ แจ้งเอาผิดยูทูบเบอร์บุกรุกเข้าไปในบ้าน ถ่ายคลิปลงยูทูบ แล้วใส่บรรยากาศชวนหลอน อ้างเป็นบ้านร้างวังเวงเหมือนบ้านผีสิง
 
คลิปบางส่วนขณะที่ยูทูบเบอร์ช่องหนึ่ง บุกรุกเข้าไปถ่ายคลิปวิดีโอรอบบ้านทรงไทยหลังหนึ่ง อ้างว่าเป็นบ้านร้างมีผีสิง ในคลิปมีการเปิดประตูที่มีกุญแจคล้อง เข้าไปถ่ายภาพภายในตัวบ้านด้วย
 
หลังเกิดเหตุ มีสาวรายหนึ่งนำมาร้องเรียนผ่านเพจดัง ระบุว่า บ้านหลังนี้เป็นบ้านของแม่สามี คนในครอบครัวไป ๆ มา ๆ ไม่ได้ถูกทิ้งร้าง โดยเจ้าของคลิปไม่ได้ขอโทษ อ้างว่าขออนุญาตป้าข้างบ้านแล้ว โดยได้ไปแจ้งความไว้แล้ว พร้อมชี้แจงว่า เรื่องน้องชายของคนในครอบครัวเสียชีวิต เป็นเรื่องการจากไปกะทันหัน ไม่ได้เกี่ยวกับเกี่ยวกับบ้านหลังนี้เลย
 
ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านทรงไทยหลังดังกล่าว ที่บ้านหนองแสง ตำบลแคนดง อำเภอแคนดง จังหวัดบุรีรัมย์ สอบถาม นายศุกฤกษ์ อายุ 44 ปี น้องชายเจ้าของบ้าน เล่าว่า เห็นคลิปในยูทูบแล้วครอบครัวตกใจมาก เพราะใส่เสียงซาวนด์แบบชวนขนลุก พร้อมกับรู้ประวัติว่าบ้านหลังนี้มีคนตาย หวังเรียกยอดวิวในยูทูบ สร้างความเสียหายในกับเจ้าของบ้าน โดยเฉพาะการเข้าไปถ่ายทำโดยไม่ได้รับอนุญาต
 
นายศุกฤกษ์ เล่าอีกว่า บ้านหลังนี้ปกติจะมีคนอยู่ประจำ แต่ครอบครัวไปทำงานต่างจังหวัด นาน ๆ จะกลับมาเยี่ยมบ้าน โดยตนเป็นคนดูแล จะมาทำความสะอาดเป็นบางครั้ง การที่ยูทูบเบอร์อ้างว่าเป็นบ้านร้างนั้นไม่ถูกต้อง เท่ากับกล่าวหาผู้อื่นโดยไม่มีหลักฐาน ตอนนี้ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.แคนดง เอาไว้แล้ว ฐานบุกรุก
 
ขณะที่ นางดำ อายุ 67 ปี เพื่อนบ้าน และเป็นคนที่มีเสียงปรากฏในคลิป เล่าว่า วันนั้นมีคนขี่รถจักรยานยนต์มาจอดแล้วมาถามว่าเป็นบ้านใคร ตนจึงถามว่า จะมาซื้อบ้านเหรอ เขาจะขายอยู่นะ ชายคนดังกล่าวตอบว่าไม่ได้มาซื้อ แต่จะมาถ่ายภาพเอาลงยูทูบให้คนอื่นดู จากนั้นชายคนดังกล่าวเดินไปมาแล้วขึ้นบันไดขึ้นไปบนชั้น 2 ของบ้าน จากนั้นตะโกนถามตนว่า เปิดเข้าไปได้ไหม ไม่ได้ล็อกกุญแจ ในฐานะที่เป็นชาวบ้านทั่วไป ตนก็ตอบว่าได้ ส่วนเขาจะไปบรรยายคำพูดแล้วเอาไปลงอย่างไร ตนไม่ทราบ
 
ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/yrrOesK1Fsk?si=rxc7ETe2tUd1nJ1F
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง