logo เช้านี้ที่หมอชิต

“สนธิญา” ยื่น ผบช.น. สอบ “โน้ส อุดม” ชี้เดี่ยวไมโคโฟนบิดเบือน “เศรษฐกิจพอเพียง” | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - ทยอยออกมาส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นดรามา โน้ส อุดม นักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดัง ที่เ ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

6,282 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - ทยอยออกมาส่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับประเด็นดรามา โน้ส อุดม นักเดี่ยวไมโครโฟนชื่อดัง ที่เผยแพร่การแสดงผ่านสตรีมมิง เน็ตฟลิกซ์ โดยที่เนื้อหาช่วงหนึ่งพาดพิงถึงแนวคิดเศรษฐกิจพอเพียง ทำให้เมื่อวานนี้มีทั้งนักร้องดัง ทั้งศิลปินแห่งชาติ ออกมาเคลื่อนไหว
 
มาแล้ว! สนธิญา ยื่น ผบช.น. สอบ โน้ส อุดม บิดเบือน
นักร้องดังที่ว่าไม่ได้ร้องเพลงอะไร แต่คือนักร้องเรียนคนนี้ นายสนธิญา สวัสดี เดินทางไปยื่นหนังสือต่อ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เพื่อให้ตรวจสอบการแสดงดังกล่าวใน 3 ประเด็น คือ 1.นายอุดม พูดถึงเศรษฐกิจพอเพียง เกี่ยวกับปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงด้วยหรือไม่ 2.ข้อมูลที่นำมาเสนอ ตรงกับจุดประสงค์แห่งปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง หรือบิดเบือนเพื่อความสนุกหรือไม่ และ 3.การนำข้อมูลที่เป็นเท็จ หรือไม่ตรงกับความจริง หรือบิดเบือนบางส่วน ลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ทำให้เกิดการเข้าใจผิดแห่งปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง ต่อประชาชนทั่วไปหรือไม่
 
อ.เฉลิมชัย ฟาด โน้ส อย่าบุลลีศิลปินแห่งชาติ
นอกจากนี้ก็มีศิลปินแห่งชาติ ท่านออกมาส่งสารข้ามโลก นั่นก็คือ อาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ศิลปินแห่งชาติ ผู้สร้างวัดร่องขุ่น ในจังหวัดเชียงราย ซึ่งได้อัดคลิปความยาว 1.56 นาที ในระหว่างกำลังขี่รถจักรยานยนต์ท่องเที่ยวอยู่ที่ประเทศจอร์เจีย โดยฝากข้อความไปถึง โน้ส อุดม ว่าอย่าบูลลีคนแก่ที่เป็นศิลปินแห่งชาติ
 
ทนายเดชา เตือนคนวิจารณ์ โน้ส อุดม ระวังข้อหามิ่น-พ.ร.บ.คอม
ไปฟังมุมมองจากอีกฝั่ง หรือจากคนที่เห็นค่อนไปในทาง โน้ส อุดม ก็มี เช่น นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง บอกว่า เมื่อดูจนจบ โน้สไม่ได้ไปก้าวล่วงสถาบัน ฝากบุคคลที่วิพากษ์วิจารณ์ควรดูคลิปให้จบ และให้ความเป็นธรรมกับโน้สด้วย
 
อย่างปั่น ! โน้ส อุดม ขอคืนจาน-กล่อง Netflix
ด้านเจ้าตัวเองก็มีความเคลื่อนไหวเช่นกัน แต่จะเรียกว่ามาปั่นต่อได้ไหมแบบนี้ เพราะ โน้ส อุดม ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก เดี่ยว ขณะกำลังยืนถือจานดาวเทียมสีแดง และกล่องทีวี ที่ระบุข้อความว่า Netflix พร้อมเขียนแคปชั่นประกอบว่า ทนกระแสกดดันไม่ไหว โน้ส อุดม บุกสำนักงานใหญ่ ตัดสินใจคืนจานและกล่อง ไม่ดูเดี่ยวมันแล้ว พอกันที โดยมีสมาชิกโซเชียลเข้าไปแสดงความเห็นกันอย่างสนุกสนาน
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/5p2z3iz7LSc?si=CLQEH3Na179C8LzA
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง