logo เช้านี้ที่หมอชิต

ชายเร่ร่อนเหี้ยมจัด จับหญิงไร้บ้านข่มขืน ก่อนซ้อมเจ็บปางตาย | เช้านี้ที่หมอชิต

เช้านี้ที่หมอชิต : เช้านี้ที่หมอชิต - สุดเศร้า! หญิงสาวไร้บ้าน กางเต็นท์นอนอยู่ริมถนนในซอย ถูกชายเร่ร่อนมุดเต็นท์ลงมือปล้ำหวังจะข่มขืน แต่หญิงสาว ข่าว,ช่อง7สี,ช่อง7HD,กด35,ข่าวช่อง7,CH7HD,รายการ,ดูย้อนหลัง,คลิปย้อนหลัง,CH7HDNEWS,ข่าวการเมือง,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวบันเทิง,ข่าวโซเชียล,ข่าวออนไลน์,ข่าวสังคม,ข่าวอาชญากรรม,ข่าวกีฬา,ข่าวภูมิภาค,ข่าวด่วน,ข่าวเด็ด,ข่าวร้อน,ข่าวสด,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ch7 news,เช้านี้ที่หมอชิต,ข่าวเช้า,ข่าวเช้าช่อง 7,เช้านี้ที่หมอชิตวันนี้,เช้านี้ที่หมอชิต ล่าสุด,เช้านี้ที่หมอชิต ช่อง7,TERO Digital

1,731 ครั้ง
|
08 พ.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต - สุดเศร้า! หญิงสาวไร้บ้าน กางเต็นท์นอนอยู่ริมถนนในซอย ถูกชายเร่ร่อนมุดเต็นท์ลงมือปล้ำหวังจะข่มขืน แต่หญิงสาวไม่ยอม จึงถูกซ้อมจนบาดเจ็บสาหัส 
 
เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนวันที่ 6 พฤษภาคม ในซอยชุมชนลับแล อินทามระ ซอย 1 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร หญิงสาวอายุ 43 ปี เป็นหญิงไร้บ้าน ถูกทำร้ายร่างกายจนใบหน้าบวมปูด ปากแตก มีแผลแตกหลายจุด แก้มปวมเป่ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วเตรียมนำตัวไปรักษาพยาบาล แต่เมื่อต้องตรวจเลือด ปรากฏว่า พบเชื้อเอชไอวีในร่างกายของหญิงคนนี้อีกด้วย
 
เจ้าตัวเปิดเผยว่า กำลังนอนอยู่ในเต็นท์ จู่ ๆ รู้สึกว่ามีใครบางคนใช้มือมุดเข้ามา แล้วพยายามจับอวัยวะเพศ เธอจึงดิ้นปัดป้อง ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวทั้งชกต่อยและกระทืบเธอ แถมลากออกมาทำร้ายต่อบนพื้นข้างนอกอยู่พักใหญ่ ก่อนจะวิ่งหลบหนีไป
 
ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุพบว่า ได้จับภาพวินาทีก่อนเกิดเหตุ ระบุเวลา 01.49 น. วันที่ 7 พฤษภาคม คนร้ายมายืนดูลาดเลาอยู่ด้านนอกครู่ใหญ่ ก่อนเข้าไปลวนลามหญิงไร้บ้านในเต็นท์ที่พัก แต่หญิงสาวไม่ยอม จึงลงมือทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ทั้งต่อย เตะเข้าที่ใบหน้าและลำตัว ชกเข้าที่ใบหน้าจนหนำใจ ก่อนเดินหลบหนี หญิงสาวพยายามวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน
 
ตำรวจ สน.บางซื่อ ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีคนให้เบาะแสว่า คนก่อเหตุน่าจะเป็นคนเร่ร่อนเช่นกัน รูปพรรณสัณฐานคล้ายกับชายเร่ร่อนที่อยู่ในวัดไผ่ตัน แถมหลังก่อเหตุก็ปั่นจักรยานวนเวียนอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ จึงนำกำลังไปจับกุมตัวไว้ได้ที่ริมเขื่อนวัดไผ่ตัน ชื่อ นายเคียง อายุ 39 ปี บนเนื้อตัวยังมีคราบเลือดติดอยู่
 
เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุปฏิเสธว่ายังไม่ได้ข่มขืน พนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาอนาจารและทำร้ายร่างกาย และจะฝากขังที่ศาลอาญารัชดาในวันนี้ (8 พ.ค.) ซึ่งจะรอสอบปากคำผู้เสียหาย ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป
 
พบกับรายการ “เช้านี้ที่หมอชิต” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 06.00-7.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
รับชมผ่าน YouTube ได้ที่ https://youtu.be/qIvf-hHhgYw?si=DDRbSHl62AC7P4_g
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง