logo ข่าวเย็นประเด็นร้อน

รวบหนุ่มคลั่งยา ! จับเด็กวัยขวบครึ่งโยนบ่อน้ำเสียชีวิต | ข่าวเย็นประเด็นร้อน

ข่าวเย็นประเด็นร้อน : ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญคนไทยอย่างมาก เมื่อหนุ่มคลั่งยา จับเด็กชายอายุเพียงขวบครึ่ง โยนลงบ่อน้ำเสียชี ช่อง7,ช่อง7HD,CH7,CH7HD,7HD,CH7HDNEWS,ข่าว,ข่าว7,ข่าวช่อง7,ข่าววันนี้,ข่าวใหม่,ข่าวล่าสุด,ข่าวสด,ข่าวเด็ด,ข่าวด่วน,ข่าวร้อน,ข่าวไทย,ข่าวออนไลน์,ข่าวโซเชียล,ข่าวสังคม,ข่าวภูมิภาค,ข่าวเศรษฐกิจ,ข่าวการเมือง,ดูทีวีย้อนหลัง,ดูรายการย้อนหลัง,ดูย้อนหลัง,ถกไม่เถียง,ทินถกไม่เถียง,TERODigital,ข่าวเย็นประเด็นร้อน,สวิตต์ ลีละพงศ์วัฒนา,สงกาญ์ อัจฉริยะทรัพย์,เปรมสุดา สันติวัฒนา,ฝนฟ้าอากาศ,ทิน โชคกมลกิจ

2,545 ครั้ง
|
07 พ.ค. 2567
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เป็นเหตุการณ์สะเทือนขวัญคนไทยอย่างมาก เมื่อหนุ่มคลั่งยา จับเด็กชายอายุเพียงขวบครึ่ง โยนลงบ่อน้ำเสียชีวิต หลังก่อเหตุยังแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำ
 
นี่เป็นภาพเหตุการณ์ที่ตำรวจ สภ.แกลง จังหวัดระยอง ระดมกำลังหลายสิบนาย ล้อมจับชายคลั่งยา อายุ 38 ปี ที่จับเด็กชายวัยเพียงขวบครึ่ง โยนลงบ่อปลาเสียชีวิต ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลเนินฆ้อ ก่อนจะเปลือยกายลงเล่นน้ำ ส่งเสียงโหวกเหวกโวยวาย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
 
หลังก่อเหตุ ตำรวจและชาวบ้านเรียกให้ชายคลั่งขึ้นมาจากบ่อปลา แต่ไม่เป็นผล จนญาติเด็กที่เสียชีวิตต้องกระโดดลงไปในบ่อปลา เอาไม้ยาวฟาดกดดันให้ขึ้นฝั่ง ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ล็อกตัวมัดมือมัดเท้า หิ้วขึ้นรถตำรวจ
 
ขณะที่พ่อเด็ก อายุ 26 ปี อยู่ในอาการโกรธแค้น ถึงกับเอาโซ่มาพันมือ ตั้งใจจะต่อยชายคลั่งระบายแค้น แต่ตำรวจเข้ามากันเอาไว้ ผู้เป็นพ่อทำได้แค่ตะโกนด่าผู้ก่อเหตุด้วยความอัดอั้น บอกว่ามาอยู่ได้แค่ 3 วัน ก็มาฆ่าลูกตน เด็กไปทำอะไรให้โกรธแค้น
 
นายประทีป ลุงของเด็กที่เสียชีวิต บอกว่า ผู้ก่อเหตุเป็นคนจังหวัดจันทบุรี มีประวัติเสพยา ตั้งแต่เลิกกับภรรยา ก็เสพหนักขึ้นเรื่อย ๆ
 
ขณะที่พ่อเด็กบอกว่า ประมาณ 06.00 น. ตื่นมาเข้าห้องน้ำ ลูกชายก็มานั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องน้ำ เพราะตื่นมาแล้วไม่เจอพ่อ แต่อยู่ดี ๆ เสียงร้องไห้เงียบไป ก่อนได้ยินเสียงดังตู้ม เข้าใจว่า ผู้ก่อเหตุเดินไปหาปลา เพราะเมื่อคืนมาถามตนว่า ในบ่อมีปลาหรือไม่
 
หลังจากออกมาจากห้องน้ำ หาลูกไม่เจอ ถามคนก่อเหตุว่าเห็นลูกของตนหรือไม่ ชายคนนี้ตอบกลับมาว่า โยนลงน้ำไปแล้ว รีบวิ่งไปดู เห็นลูกนอนหงายท้องอยู่ในน้ำ สำหรับผู้ก่อเหตุ มาพักอยู่กับตนได้ 3 วัน เพราะสนิทกับพี่ชายผู้ก่อเหตุ ส่วนตัวเห็นว่าไม่มีงานทำ สงสาร ก็เลยชวนมาอยู่ด้วย
 
ตำรวจ เตรียมเรียกตัวพ่อของเด็กมาให้ปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เพราะที่ทราบเบื้องต้น เมื่อคืนได้นั่งดื่มเหล้าอยู่กับคนก่อเหตุ ส่วนกรณีที่คนก่อเหตุเกิดอาการคลุ้มคลั่งจากยาเสพติด หรือแอลกอฮอล์ ก็ต้องรอผลจากนิติวิทยาศาสตร์
 
ขณะทีแม่เด็ก เดินมาที่ สภ.แกลง บอกว่า ปกติแล้วลูกชายจะอยู่กับตน แต่เมื่อวานมาหาหมอ หมอบอกว่าเป็นนิ่วในไต ต้องนอนโรงพยาบาลทันที เลยเอาลูกไปฝากอดีตสามีให้ช่วยดูแล ทราบข่าวว่าลูกเสียชีวิตเมื่อตอนเช้า ขณะกำลังกินข้าวอยู่บนเตียงคนไข้ พ่อของลูกแช็ตมาบอก ร้องไห้แทบจะขาดใจ
 
แม่เด็กบอกด้วยว่า ไม่อยากคุยกับคนที่ทำร้ายลูก เพราะคุยไปก็ไม่รู้เรื่อง ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุมาทำประวัติอาชญากรรม ก่อนคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุใดถึงไปทำร้ายเด็ก ผู้ก่อเหตุทำหน้านิ่ง บอกว่าจำเหตุการณ์ไม่ได้
 
ติดตาม รายการ “ข่าวเย็นประเด็นร้อน” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 16.00-17.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
 
 
ชมผ่าน YouTube https://youtu.be/hW4mSDBLybg?feature=shared
 
 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง